Thể thao

TP. Thanh Hóa: Tổ chức giải bơi lội nâng cao hiểu quả phòng, chống đuối nước

UBND TP. Thanh Hóa đã phối hợp với Trung tâm thể dục thể thao công nghệ cao tổ chức giải bơi các nhóm tuổi lần thứ nhất năm 2018, nhằm nâng cao hiệu quả về công tác phòng, chống đuối nước

Đây là giải đấu dành cho tất cả các vận động viên bơi lội không chuyên. Tham dự giải có gần 100 vận động viên của 13 đoàn đến từ các huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu hai nội dung: Bơi 50m tự do và bơi 50m ếch.

Các vận động viên tham gia giải được thi đấu ở bể bơi Sun Sport Complex Thanh Hóa. Bể bơi được thiết kế rộng 1.250m, sức chứa 2.600 khối nước, với 10 làn bơi và nhiều trang thiết bị hiện đại.

Các vận động viện thi thổ tài năng bơi lội sau Lễ khai mạc giải đấu

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, bà Phạm Thị Việt Nga, Phó chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa nhấn mạnh: “Mục đích của giải bơi tranh cúp Sun Sport Complex lần này là nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao nói chung và phong trào bơi lội nói riêng cho người dân, để công tác phòng, chống đuối nước đạt hiệu quả thiết thực. Đồng thời, thông qua hoạt động này để phát hiện và bồi dưỡng những tài năng cho bộ môn bơi lội”.

Ban tổ chức và Nhà tài trợ trao giải cho các đội đạt Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Tại buổi lễ khai mạc, đại diện lãnh đạo UBND TP. Thanh Hóa và nhà tài trợ cũng đã tặng cơ, quà lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia giải đấu.

Ngay sau lễ khai mạc, vận động viên của các đoàn bắt đầu bước vào thi thổ tài năng.

Kết thúc giải đấu, câu lạc bộ Family đã giành giải Nhất toàn đoàn với 05 Huy chương vàng, 06 Huy chương bạc và 02 Huy chương đồng. Giải Nhì thuộc về câu lạc bộ Vĩnh Lộc, với 04 Huy chương vàng. Giải Ba thuộc về câu lạc bộ TP. Thanh Hóa, với 03 Huy chương vàng, 03 Huy chương bạc và 08 Huy chương đồng.

Tác giả: Văn Cương

Nguồn tin: Báo Lao động thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok