Trong tỉnh

TP Thanh Hóa: Phát huy vai trò của phố, thôn trong bảo đảm an ninh trật tự

Để góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn TP Thanh Hóa, thời gian qua các phố, thôn đã đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân; triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo đảm an toàn giao thông, trật tự công cộng và phòng, chống cháy nổ.

Các phố, thôn cũng đã thực hiện tốt Kế hoạch 1050/KH-UBND của UBND TP Thanh Hóa về tăng cường bảo đảm an ninh trật tự nhân dịp Tết Nguyên đán, không để xảy ra tình trạng đốt pháo nổ, hạn chế tai nạn giao thông.

100% các phố, thôn đã tổ chức họp dân và đưa ra nhiều biện pháp hiệu quả để thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về “Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, ý thức cộng đồng trong cán bộ, đảng viên và người dân thành phố”, trong đó nhiều phố, thôn đã tổ chức kiểm điểm các cá nhân vi phạm về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông... Qua đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn các xã, phường luôn được giữ vững, ổn định.

Tác giả: Nguyễn Thu

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok