Du lịch

TP Sầm Sơn: 10 tháng, đón 4,8 triệu lượt khách du lịch

Theo báo cáo của Phòng văn hóa và thông tin TP Sầm Sơn, 10 tháng năm 2019 TP Sầm Sơn đã đón 4,8 triệu lượt khách du lịch, tăng 15,9% so với cùng kỳ, doanh thu ước đạt 4.344 tỷ đồng.

TP Sầm Sơn được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển đẹp, lại có nhiều danh lam, thắng cảnh. Bên cạnh đó, những năm gần đây Sầm Sơn đã có những bước đột phá về cơ sở hạ tầng, giao thông, chất lượng dịch vụ, văn hóa du lịch… đã khiến cho Sầm Sơn trở thành điểm hẹn của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Tính riêng 10 tháng năm 2019, TP Sầm Sơn đã đón 4,8 triệu lượt khách du lịch, tăng 15,9% so với cùng kỳ năm trước; doanh thu ước đạt 4.344 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ năm trước.

Để đạt được kết quả trên, TP Sầm Sơn đã kiên quyết xử lý các vi phạm về trật tự kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch; chống ép giá, ép khách; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong việc niêm yết giá và bán hàng theo giá niêm yết... Kiên quyết xử lý nghiêm minh, công bằng đối với những tổ chức, cá nhân kinh doanh vi phạm, tạo môi trường du lịch an toàn, thân thiện cho du khách.

Tác giả: Hoài Thu

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

  Từ khóa: TP Sầm Sơn , khách du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok