Video

TP HCM: Grabbike đi ngược chiều nạt nộ, đòi ô tô nhường đường

Ghi nhận từ camera hành trình ô tô di chuyển trên đường Trường Chinh, Tân Bình, TP HCM: 2 xe ôm Grabbike đi ngược chiều đoạn đường có dải phân cách cứng, đối đầu ô tô đi đúng chiều, còn lớn tiếng đòi người lái ô tô phải lùi lại, né sang nhường đường.

Nguồn: UB An toàn Giao thông Quốc gia.

Việc hành xử khi tham gia giao thông được nhiều tài xế nhắc tới thời gian qua. Mới đây, clip xe máy đi ngược chiều đòi ô tô nhường đường thu hút sự quan tâm trên fanpage quy tụ nhiều lái xe.

Sự việc xe máy đi ngược chiều đòi ô tô nhường đường được ghi lại từ camera hành trình của ô tô di chuyển trên đường Trường Chinh, Tân Bình, TP HCM giờ tan tầm ngày 27/8.

Theo clip ghi lại, 2 xe máy được điều khiển bởi 2 tài xế xe ôm công nghệ đi ngược chiều đoạn đường có dải phân cách cứng. Người lái xe máy coi thường pháp luật đến mức đối đầu với ô tô đi đúng chiều. Thậm chí, 2 tài xế xe ôm công nghệ lớn tiếng đòi người lái ô tô phải lùi lại, né sang bên cạnh nhường đường.

Ảnh cắt clip.

Theo sau 2 người xe ôm công nghệ có loạt xe máy của người dân "đồng phạm" đi ngược chiều khác.

Sau khi clip được chia sẻ, CĐM tỏ thái độ bất bình về cách hành xử của 2 người điều khiển xe máy. Thậm chí, nhiều người còn đòi tìm đích danh người điều khiển xe máy ngược chiều để phạt răn đe.

Nickname T.C chia sẻ: "Sự phát triển của xã hội tỷ lệ thuận với sự xuống cấp đạo đức của một cơ số người. Coi thường tính mạng của chính bản thân của những người xung quanh".

Còn nickname M.T chia sẻ: "Tôi cũng vài lần bị chửi giống như bác tài này vậy, nhiều lần rẽ trái tại các ngã tư cũng bị một đám người đứng chờ đèn đỏ nhưng chắn hết phần đường bên trái chửi nữa chứ".

Bên cạnh những ý kiến cho rằng cần phải xử nghiêm, nhiều dân mạng cũng khuyên tài xế rằng không nên "thi gan" vì thiệt hại phần nhiều sẽ thuộc về ô tô.

Nickname T.N.Q bình luận: "Một điều nhịn, chín điều lành" hay nickname L.P cho hay: "Nhịn đi bác ạ. xe ôm công nghệ chạy khỏi bàn. Lao vào mấy gã thiệt thân".

Hiện sự việc xe máy đi ngược chiều đòi ô tô nhường đường tiếp tục lan tỏa và nhận được bình luận trên MXH.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: đi ngược chiều , grabbike , tp hcm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok