Đẹp

Top các loại sinh tố rau củ quả giúp bạn giảm cân vù vù

Sinh tố rau cải bó xôi hay cà rốt - những loại củ rất đỗi quen thuộc với chúng ta - hoàn toàn có thể giúp bạn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Rau cải bó xôi nổi tiếng là loại rau có công dụng hỗ trợ giảm cân tuyệt vời do chứa rất nhiều chất dinh dưỡng trong khi hàm lượng calo lại thấp. Ảnh: cooky.

Vì vậy, bạn có thể thử làm sinh tố giảm cân từ rau cải bó xôi kết hợp với dứa và dưa chuột ngay hè này để thúc đẩy chuyển hóa, làm tiêu biến chất béo dư thừa, nhanh chóng lấy lại dáng hình thon gọn. Ảnh: ex-cdn.

Bạn cũng có thể kết hợp rau cải bó xôi với chanh và rau mùi tây để tạo ra một loại sinh tố giảm cân hấp dẫn khác. Ảnh: azorganic.

Chanh có tác dụng đốt cháy calo, rau mùi tây giúp lợi tiểu trong khi rau cải bó xôi chứa hàm lượng calo thấp. Ảnh: phunungaynay.

Sinh tố được làm từ 3 loại rau quả này giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, là lựa chọn không thể bỏ quả. Ảnh: happytrade.

Một “phiên bản” khác của sinh tố rau cải bó xôi, đó là bạn có thể kết hợp loại rau này với kiwi và rau diếp cá. Ảnh: azorganic.

Rau cải bó xôi, rau diếp cá và cả kiwi đều chứa hàm lượng calo và năng lượng thấp nên rất thích hợp cho những người muốn giảm cân. Ảnh: cooky.

Nếu không thích rau cải bó xôi, bạn có thể giảm cân bằng sinh tố cà rốt. Ảnh: hocphache.

Bạn có thể kết hợp cà rốt với rau diếp, bông cải xanh, cà chua để tạo thành một loại sinh tố đủ dinh dưỡng mà chỉ có vỏn vẹn 50 calo. Ảnh: xaluan.

Không những giúp giảm cân, sinh tố cà rốt, rau diếp, bông cải xanh, cà chua còn giúp thanh lọc cơ thể và làm đẹp da. Ảnh: sam.

Tác giả: Hà Nguyễn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok