Bạn cần biết

Top 4 máy xay cà phê tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay cà phê khác nhau, gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn loại máy xay nào phù hợp nhất. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 4 máy xay cà phê tốt nhất hiện nay. Theo dõi bài viết ngay!

Top các loại máy xay cà phê tốt được yêu thích hiện nay.

1. Lý do nên sở hữu một chiếc máy xay cà phê

Có 3 lý do lớn mà bạn nên sở hữu cho mình một chiếc máy xay cà phê:

Máy xay cafe sẽ cho ra thành phẩm bột cà phê đồng đều nhau về chất lượng, không xuất hiện tình trạng hạt to hạt nhỏ sẽ ảnh hưởng đến hương vị cà phê. Hạt nhỏ có thể khiến cà phê bị đắng, hạt quá to sẽ gây chua và bị nhạt.

Máy xay hiện tại có rất nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Chủ động hơn trong việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu cà phê hạt an toàn cho sức khỏe.

2. Gợi ý 4 máy xay cà phê tốt nhất hiện nay

Máy xay cà phê Kahchan CG9100

Máy xay cafe Kahchan CG9100 có thiết kế gọn nhẹ, phù hợp ở những nơi có không gian hẹp, công suất lớn, xay được nhiều loại hạt khác nhau như ngũ cốc, hạt tiêu,… Mỗi lần có thể xay 50g chỉ trong thời gian từ 10 đến 15 giây. Kahchan CG9100 có công suất 180W, động cơ bằng được làm bằng dây đồng, quá trình xay từ hạt cà phê sang bột chỉ trong 14 giây. Lưỡi dao mạnh mẽ được làm bằng inox cứng và sắt vì thể có thể xay cà phê trong thời gian ngắn, hạn chế máy nóng làm mất hương vị nguyên bản. Dây điện dài 1m tránh được trường hợp rò rỉ hay hở mạch.

Máy xay cà phê Kahchan CG9100

Máy xay cà phê Delonghi KG200

Máy xay cafe Delonghi KG200 có thiết kế hiện đại nhỏ gọn, phù hợp sử dụng ở gia đình hay trong văn phòng, khay chứa cà phê được làm bằng chất liệu trong suốt có thể dễ dàng quan sát cà phê bên trong, tháo lắp dễ dàng để vệ sinh. Máy hoạt động với công suất 170W phù hợp sử dụng dưới 10 người. Lưỡi dao được thiết kế bằng thép không gỉ cùng bộ răng nghiền sắt bén giúp cà phê được xay nhanh chóng và lưu giữ hương vị thơm ngon.

Máy xay cà phê Delonghi KG79

Máy xay cà phê Delonghi KG79 được làm bằng nhựa có độ bên cao dễ dàng vệ sinh khi sử dụng, có núm điều khiển bằng cao su giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh độ mịn như mong muốn. Máy có thể đáp ứng cho nhu cầu từ 2 đến 12 tách cà phê và tự động ngừng hoạt động ngay khi đủ lượng cà phê. Hệ thống 2 bánh răng giúp cà phê được nghiền nhanh chóng và hoàn hảo. Máy có công suất 110W giúp vận hành nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Máy xay cà phê Delonghi KG79

Máy xay cà phê Melitta Molino

Máy xay cafe Melitta Molino mang hơi hướng hiện đại nhưng sang trọng. Máy cũng có núm xoay điều khiển dễ dàng điều khiển khẩu phần cà phê phù hợp với số lượng người dùng từ 1 đến 14, tránh lãng phí cà phê. Trên đây, là Top 4 máy xay cà phê tốt nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng và rất yêu thích kết hợp với máy pha cà phê để cho ra những ly cafe ngon. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy xay ưng ý nhất.

Nguồn tin: hotaircoffee.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok