Xe

Top 10 mẫu xe có điều hòa tốt nhất cho mùa hè

Điều hòa trên xế hộp có thể tỏa hương, làm tan biến mùi khó chịu và đem lại không khí tươi mát ngay cả khi di chuyển dưới trời nắng khó chịu.


Mercedes-Benz C-Class là mẫu sedan tầm trung sang trọng với hệ thống điều hòa đắt tiền cho phép bạn bơm hương thơm tùy chọn vào cabin xe qua các lỗ thông của điều hòa. Những mùi hương này có thể xóa tan đi mùi rượu, hơi xăng dầu từ đường phố và còn cải thiện chất lượng không khí với hệ thống ion oxy và bộ lọc không khí của điều hòa.



Mercedes-Benz E-Class là một mẫu mui trần và người ta vẫn thường nghĩ điều hòa nhiệt độ cho một mẫu xe mui trần thì thật là lãng phí. Tuy nhiên hệ thống điều hòa làm mát ghế phía trước cùng hệ thống sưởi ấm cổ AirScarf sẽ giúp bạn đạt được sự cân bằng thân nhiệt tuyệt vời khi đi trên chiếc xe mui trần này.


Acura RDX với hệ thống điều hòa tự động, có kết nối GPS cùng với các cảm biến năng lượng mặt trời cho phép xác định được vị trí ảnh hưởng của mặt trời đối với lái xe và hành khác. Từ đó sẽ cho phép điều chỉnh điều hòa hai chiều một cách phù hợp.


Toyota Prius sở hữu hệ thống ứng dụng Entune chính hãng cho phép kết nối điện thoại thông minh với trung tâm thông tin điều khiển từ xa trong xe, từ đó có thể bật hệ thống điều hòa và làm mát xe rất tiện lợi. Bên cạnh đó Prius còn trang bị quạt thông gió chạy bằng năng lượng mặt trời giúp hút không khí từ bên ngoài vào xe khi mà nhiệt độ nội thất của xe để lâu ngoài trời tăng lên 68 độ. Đồng thời hệ thống điều khiển điều hòa từ xa bằng chìa khóa thông minh còn cho phép điều hòa của Prius chuyển từ chế độ chạy điện sang chạy bằng năng lượng pin kéo dài trong 3 phút. Như thế sẽ rất tiết kiệm năng lượng cho xe.


Mặc dù chỉ có giá khởi điểm dưới 30 nghìn USD thế nhưng Kia Optima EX lại sở hữu điều hòa hai chiều tiêu chuẩn, cùng gói nâng cấp cao cấp giúp luân chuyển không khí làm mát bên dưới da ghế dùng cho lái xe. Bên cạnh đó thiết kế cửa sổ trời toàn cảnh cùng hệ thống màn hình giải trí cảm ứng sẽ giúp cho hành khách thêm thư giãn.


Honda Odyssey EX trang bị điều hòa 3 chiều, có khả năng kiểm soát độ ẩm và lọc không khí, đem lại sự dễ chịu cho cả không gian nội thất rộng rãi. Thậm chí với phiên bản EX-L xe còn có thêm một khay tủ lạnh làm mát đồ uống giúp hành khách giải nhiệt trong mùa nắng nóng.


GMC Acadia SLT-L là mẫu SUV 3 hàng ghế, không những có hệ thống điều hòa tự động 3 chiều cho phép lái xe, hành khách ngồi phía trước và sau, mà còn có gói tùy chọn làm mát các ghế trước có trị giá lên tới 2.000 USD giúp cho lái xe thư giãn và tập trung lái tốt hơn khi điều kiện khí hậu oi bức.


Buick Regal ngoài trang bị điều hòa hai chiều còn kết hợp với kính chắn gió chống nhiệt cũng như năng lượng mặt trời và cảm biến độ ẩm cho phép hành khách và lái xe luôn được hưởng không khí mát mẻ.


Volvo XC90 Inscription với giá khá đắt, trang bị điều hòa 4 chiều giúp cho các hành khách ở hai hàng nghế đầu điều chỉnh nhiệt độ tùy thích theo từng người.


Cuối cùng trong danh sách này là Dodge Grand Caravan R/T. Xe có điều hòa 3 chiều, cả điều hòa trước và sau.

Tác giả bài viết: Vân Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok