Cuộc sống

Tôi sinh con xong, chồng chê giống lợn và lén đi với gái gọi

Từ lúc có con, cân nặng của tôi tăng vùn vụt còn tình cảm vợ chồng đi xuống. Khi biết chồng không chung thủy, tôi nghĩ đến chuyện tự tử.

Ảnh: Joe

Trong thời gian mang bầu, tôi đã tăng 15 kg và đến khi sinh con được 9 tháng, cân nặng của tôi vẫn tiếp tục tăng. Kể từ khi có con, tình cảm vợ chồng ngày càng đi xuống và tôi đã kiểm tra điện thoại của chồng. Vì thế, tôi mới phát hiện chồng lén quan hệ với gái gọi không chỉ một mà đã nhiều lần. Sau đó, tôi hỏi chồng thì anh phủ nhận. Cuối cùng, vì thấy không cãi cố được nên anh đã thừa nhận. Tôi khóc và nhắc anh nhớ về những lời hứa, lời yêu thương anh từng nói với tôi khi cưới. Thế nhưng, chồng đáp lại rằng: "Ngày xưa cô có thể không xinh bằng người ta nhưng còn đỡ hơn bây giờ. Bây giờ cô sồ sề giống heo, khiến mỗi khi chạm vào chỗ nào cũng thấy mỡ. Bạn bè tôi còn chế nhạo rằng vì sao nhà có heo lớn như thế còn chưa cho xuất chuồng?".

Tôi nghe câu nói đó mà toàn thân như chết lặng. Đúng là tôi từng thấy anh tránh né, ít gần gũi, không ôm tôi như ngày nào nhưng chỉ nghĩ bởi anh làm về mệt và vì bận con nhỏ nên không để ý. Chỉ vì muốn con được uống sữa mẹ, được đầy đủ chất dinh dưỡng mà tôi ăn uống không kiêng cữ gì. Ấy vậy tôi chẳng nhận được lời cảm ơn từ chồng mà lại là sự phản bội lớn đến thế này. Tôi cảm thấy rất bế tắc và đã nghĩ đến chuyện tự tử nhưng thấy con nhỏ lại không nỡ. Bây giờ tôi phải làm gì đây?

Tác giả: THANH LOAN

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok