Cuộc sống

Tôi nhắm mắt làm đám cưới dù biết chồng trăng hoa

Vì áp lực kết hôn mà tôi nhận lời cưới anh. Nhưng khi bước vào cuộc sống chung, tôi thấy có chồng còn cô đơn hơn khi ở một mình.

Ảnh: New York Post

Năm nay tôi 32 tuổi. Trước đây, tôi được người nhà giới thiệu cho một anh chàng. Khi tiếp xúc, thấy anh hiền lành, tử tế nên tôi đã nhận lời yêu, chuẩn bị cho hôn sự vì thấy mình cũng đã "quá lứa lỡ thì", hay bị xếp vào hàng gái ế. Sau đó, tôi có bầu. Tuy nhiên, trong thời gian chuẩn bị cưới, tôi mới biết anh vẫn qua lại với người yêu cũ. Tôi có ý định hủy cưới vì biết người có thói trăng hoa sẽ không bao giờ thay đổi. Thế nhưng, mẹ bảo tôi vì cái thai mà cố gắng, hơn nữa công việc của tôi chưa ổn định, tiền bạc không có, mẹ cũng sợ hàng xóm ở quê xì xào nếu tôi làm mẹ đơn thân. Vì vậy, tôi đành nhắm mắt làm đám cưới mà trong lòng buồn rười rượi.

Đến giờ tôi đã kết hôn được 10 tháng nhưng chưa từng cảm nhận cái gọi là tình thân gia đình. Anh ta không hề có sự quan tâm, hỏi han cuộc sống của tôi, của con như thế nào mà chỉ như là khách trọ trong nhà, cứ về rồi lại đi với người khác. Vì bận con nhỏ nên tôi chẳng thể theo dõi được anh ta đi đâu, làm gì để có bằng chứng ly hôn. Tôi nên làm gì đây?

Tác giả: Quỳnh Tâm

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok