Cuộc sống

Tôi đã tìm được bố cho con mình

Từ nay con tôi sẽ có bố, con không còn sợ các bạn chê cười nữa, bố sẽ dắt con đi chơi, cõng con trên vai, làm ngựa cho con cưỡi...

Ảnh minh họa

Tôi sắp lên xe hoa với một người đàn ông tốt nhất thế gian này, anh không chỉ chấp nhận một người con gái có quá khứ không tốt như tôi, mà còn chấp nhận làm bố của con tôi nữa. Tôi hạnh phúc vì sau bao nhiêu vất vả, tủi nhục, bây giờ có thể làm cho bố mẹ cảm thấy hạnh phúc.

Là một cô gái cá tính, tôi tự lập cuộc sống ngay từ nhỏ, không bao giờ tôi nghĩ có ngày tôi rơi vào cảnh bị người tình đá khi đã mang bầu. Nhưng điều đó đã xảy ra khi tôi mới 25 tuổi, cái tuổi đang đẹp nhất của một thời con gái, nhưng đối với tôi, đó là những tháng ngày đau khổ nhất.

Tôi gồng mình lên, chấp nhận tất cả để níu kéo người đàn ông bội bạc kia, để cho mẹ con tôi một danh phận, để con tôi có cha giống như bao đứa trẻ bình thường khác. Nhưng thứ tôi nhận về chỉ là sự lạnh lùng đến tàn nhẫn. Anh ta còn khẳng định, đứa bé trong bụng không phải là con của anh ta, nhằm chà đạp lên danh dự của tôi.

Tôi giữ lại đứa con, một phần vì không muốn từ chối khi con chưa chào đời, một phần vì muốn chứng minh cho người đàn ông đó thấy đó là con của anh ta. Tôi vẫn nuôi hy vọng, một ngày nào đó anh ta sẽ nhận ra sai lầm của mình và chấp nhận mẹ con tôi, nhưng con người đó không thay đổi. Anh ta còn không đến thăm con tôi một lần nào trong suốt 3 năm qua.

Tôi dần nhận ra rằng, con người ấy không xứng đáng để mình yêu thương, không xứng đáng để con tôi gọi là bố. Tôi dần mở lòng mình ra và gặp được anh - người tôi sắp lấy làm chồng.

Anh có công việc ổn định với mức thu nhập khá ổn, nhưng điều tôi trân trọng ở anh hơn là anh không xem thường khi tôi làm một người mẹ đơn thân. Anh không chỉ chấp nhận tôi, chấp nhận quá khứ không tốt của tôi, mà còn chấp nhận làm bố của con tôi nữa.

Cưới xong, tôi sẽ đưa con về sống cùng với anh, bố mẹ anh cũng chấp nhận điều đó và rất yêu thương mẹ con tôi. Nghĩ đến những tháng ngày phía trước, tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng, cảm ơn người đàn ông đã mang đến cho tôi niềm hạnh phúc đó!

Tác giả: Kim Chi

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok