Cuộc sống

Tôi có thai với người tình dù sống bên chồng

Chồng nghĩ là con anh, nên vui mừng khi biết tin tôi có thai, anh đâu biết rằng đó là kết của của sự phản bội...

Ảnh minh họa

Tôi và chồng cưới nhau được hơn 10 năm, chúng tôi đã có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau, trước kia và cả bây giờ cũng vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ ly hôn với anh. Không phải vì con, mà vì tôi vẫn còn yêu anh rất nhiều, anh cũng yêu tôi, chiều chuộng tôi và luôn làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc.

Chúng tôi có với nhau một đứa con, năm nay đã lên 10 tuổi, khi con còn nhỏ, vợ chồng tôi tập trung làm kinh tế, mua nhà, phát triển sự nghiệp nên 2 lần bỏ thai.


Đến khi con lên 5 tuổi, kinh tế gia đình cũng đã ổn định, sự nghiệp tốt hơn, vợ chồng tôi dự định sinh thêm đứa nữa, nhưng không thể mang thai.

Dù đi khám, bác sĩ vẫn nói mọi chỉ số của hai vợ chồng đều bình thường. Mong muốn có con, tôi và chồng đến bệnh viện nhờ can thiệp, nhưng cũng không thành công. Chúng tôi xác định, để mọi thứ tự nhiên, nên 2 năm nay tôi không lo lắng, cũng không có gắng nghĩ đến chuyện mang thai nữa.

Công việc của chồng bận rộn, anh không dành nhiều thời gian cho tôi. Tôi biết, ngoài tôi, anh cũng có những mối quan hệ ngoài luồng khác, nhưng không có bằng chứng nên chấp nhận, coi đó là điều không tránh khỏi trong hôn nhân.

Bản thân tôi cũng là đàn bà, cũng có những nhu cầu sinh lý, đó là lý do tôi đã ngoại tình với một đồng nghiệp cùng cơ quan, người ấy cũng đã có gia đình, hạnh phúc bên vợ con.

Chúng tôi xác định, mối quan hệ đó chỉ dừng lại ở cơ quan, còn khi về đến nhà sẽ dành mọi thứ cho chồng, vợ, con cái của mình, không làm ảnh hưởng cuộc sống của nhau.

Tôi không sử dụng bao cao su khi quan hệ với người tình, vì nghĩ rằng không thể có thai. Nhưng lần này thì khác, tôi mang bầu, người đầu tiên phát hiện tôi mang bầu là chồng, anh vui mừng, hạnh phúc sau bao nhiêu năm chờ đợi.

Anh ngỡ rằng giọt máu trong người tôi là con của anh, mà không biết rằng đó là kết quả của sự phản bội.

Tôi vẫn chưa dám nói với người tình, vì sợ có thêm người biết sẽ rối chuyện. Bây giờ, tôi không biết phải làm sao với cái thai trong bụng mình, tôi không thể sống với chồng mà lại sinh con cho người đàn ông khác, nhưng lại sợ chồng thất vọng, buồn khi tôi nói sự thật với anh.

Tôi muốn âm thầm đi phá thai và nói với chồng bị hỏng, nhưng lại sợ thất đức, tôi rất cần những lời khuyên từ độc giả.

Tác giả: Gấm

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok