Đẹp

Tóc Tiên nhịn ăn gián đoạn để 'bảo toàn' cân nặng

Nữ ca sĩ cho biết sau hơn 3 tuần ở nhà, cân nặng cô vẫn thế, không tăng, không giảm nhưng bắt đầu thấy thèm các thức uống mà trước giờ không mấy thiết tha.

Không chỉ chăm tập luyện, tự nấu nướng để kiểm soát lượng calo, thực phẩm nạp vào cơ thể, gần đây Tóc Tiên còn áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn 16:8 để tránh tăng cân trong thời gian ở nhà phòng ngừa dịch Covid-19.

Theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính từ nhiều năm nay nên Tóc Tiên rất chú trọng chuyện giữ gìn vóc dáng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Rảnh nên ăn thử phương pháp 16:8. Trong 8 tiếng tha hồ nhồi bất cứ món gì mình thích nên dù no banh với chén xôi nhưng vẫn cố thêm ly green smoothies. Thêm 2 tuần cách ly nữ á? Không sao mà, chúng ta sẽ vượt qua ổn thỏa hết thôi".

Bên cạnh việc áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn, Tóc Tiên vẫn duy trì thói quen bổ sung đủ protein, ăn nhiều rau xanh, ưu tiên tinh bột tốt từ khoai lang, hạt quinoa... uống green smoothies nhằm tăng cường sức khỏe cũng như bảo vệ vóc dáng.

Nhịn ăn gián đoạn cũng có nhiều biến thể về thời gian nhịn - ăn khác nhau, tuy nhiên đều nhằm mục đích giúp cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa.

Chế độ 16:8 cho phép ăn tất cả các bữa trong 8 tiếng, nhịn trong 16 tiếng còn lại. Nhịn ăn 16:8 giúp có đủ thời gian tiêu hóa và đốt cháy chất béo dư thừa để chuyển thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó giúp giảm cân, hạn chế tích mỡ. Ngoài ra phương pháp này cũng có tác dụng ổn định đường huyết, ngăn ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ. Đây cũng là chế độ ăn được nhiều người nổi tiếng tín nhiệm như: Jennifer Aniston, Nicole Kidman, Kourtney Kardashian...

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok