Xã hội

Tổ trưởng dân phố ở Đà Nẵng bị tai nạn chấn thương sọ não khi đi nhận thực phẩm giúp dân

Tại thành phố Đà Nẵng, một Tổ trưởng Tổ dân phố không may gặp tai nạn giao thông dẫn tới chấn thương sọ não trong lúc đi nhận thực phẩm về phát cho người dân.

Trưa 21/8, ông Hứa Văn Tráng (55 tuổi), Tổ trưởng Tổ dân phố 49, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ cùng một thành viên trong tổ dân phố đi 2 xe máy đến phường chở rau củ quả của thành phố hỗ trợ về phân phát cho người dân trong thời gian giãn cách chống dịch Covid-19. Khi đang chạy xe trên đường, ông Tráng đi phía sau bất ngờ va vào xe của người đi trước, ông Tráng bị ngã đập đầu xuống đường chấn thương sọ não, phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh một tổ trưởng tổ dân phố ở Đà Nẵng đi nhận hàng giúp dân trong thời gian chống dịch Covid-19. (ảnh minh họa)


Hiện, ông Hứa Văn Tráng đã trải qua ca mổ và đang nằm hồi sức tại Bệnh viện Đà Nẵng và tiếp tục theo dõi.

Ông Võ Thiên Sinh, Phó Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng cho biết, hoàn cảnh gia đình của ông Tráng rất khó khăn. Ngoài làm Tổ trưởng Tổ dân phố, ông Tráng còn làm thêm nhiều việc khác. Lãnh đạo quận Cẩm Lệ, phường Hòa An cũng đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình 15 triệu đồng; đồng thời kêu gọi các tổ chức, cá nhân tiếp tục giúp đỡ gia đình ông Tráng.

Trong những ngày thành phố Đà Nẵng thực hiện "ai ở đâu thì ở đó", vai trò của tổ trưởng tổ dân phố rất nặng nề, trong đó có việc đi chợ, nhận lương thực giúp dân.


“Hoàn cảnh gia đình của Tổ trưởng tổ dân phố này rất khó khăn. Trong quá trình đi thực hiện nhiệm vụ, đi lấy hàng về giao lại cho dân chống dịch thì gặp tai nạn. Trước mắt, Mặt trận thành phố cũng có hỗ trợ, Quận ủy, Ủy ban cũng có hỗ trợ tiền mặt giúp gia đình vượt qua khó khăn, trong lúc dịch bệnh lại bị tai nạn nên gia đình cần hỗ trợ nhiều”- ông Võ Thiên Sinh cho biết./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok