Thể thao

Tịt ngòi 2 trận liền, Hà Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức chê tơi tả

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với phong độ của Hà Đức Chinh ở SHB Đà Nẵng sau hai trận đấu đầu tiên ở V-League 2019.

Hà Đức Chinh được HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng trong cả hai trận đấu vừa qua của SHB Đà Nẵng. Anh vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng Viettel 3-1 và đá chính khi đội bóng sông Hàn thua 1-3 trước Becamex Bình Dương hôm qua (3/3).

Màn trình diễn của tiền đạo đội tuyển Việt Nam khiến HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng. HLV trưởng của SHB Đà Nẵng nói rằng ông tạo điều kiện cho Đức Chinh khi không có nhiều lựa chọn nhân sự nhưng chân sút này đã không thể hiện phong độ như kỳ vọng.

"Từ trận đầu tiên tới giờ Đức Chinh không làm được gì. Phong độ của cậu ấy không đạt được như chúng tôi mong muốn. Việc đó tôi cũng lường trước rồi nhưng bây giờ cũng không còn người. Các cầu thủ trẻ chưa đủ kinh nghiệm. Tiền đạo thì Ngọc Thắng còn chấn thương còn mỗi Đức Chinh đá tiền đạo", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thua Becamex Bình Dương.

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về phong độ của Hà Đức Chinh.

HLV Lê Huỳnh Đức cũng cảnh báo học trò về nguy cơ mất vị trí ở đội tuyển quốc gia, thậm chí cả U23 Việt Nam khi vòng loại U23 châu Á đang tới gần. Cựu danh thủ này cho rằng với phong độ hiện tại, kể cả có được gọi lên đội tuyển, Đức Chinh cũng khó lòng cạnh tranh vị trí chính thức.

Ở vòng 1, HLV Lê Huỳnh Đức cũng chưa hài lòng về màn thể hiện của Hà Đức Chinh trong 30 phút cuối trận gặp Viettel. Theo vị HLV này, tiền đạo sinh năm 1997 chưa có cảm giác bóng tốt dù chơi rất xông xáo trong một thế trận khá dễ dàng khi đối thủ bị mất người.

Mùa trước, HLV trưởng của SHB Đà Nẵng là Nguyễn Minh Phương cũng chê phong độ của Đức Chinh ở một vài thời điểm và tiền đạo này đã có sự cố gắng, đáp lại bằng 9 bàn thắng, xếp thứ ba trong danh sách những cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V-League 2018.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok