Pháp luật

Tình tiết mới vụ vợ ra tòa vì trộm tiền chồng

Lợi dụng lúc anh Minh sơ ý, chị Hải lén lấy chiếc ví bên trong chứa 54 triệu đồng bỏ chạy ra ngoài đường rồi vào nhà người dân cố thủ.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ vợ lấy trộm tiền của chồng ở quận Hoàng Mai (Hà Nội), sáng ngày 27/10, chị Nguyễn Thị Hải (35 tuổi, quê ở Quảng Xương, Thanh Hóa) đã cùng các luật sư bào chữa cho mình có mặt tại công an quận Hoàng Mai.

Theo thông tin từ luật sư Đăng Xuân Cường: Trong buổi làm việc vào sáng 27/10, điều tra viên có báo cho chị Hải và luật sư là phía TAND quận Hoàng Mai đã có quyết định trả hồ sơ đề điều tra bổ sung nhằm làm rõ một số vấn đề liên quan, chẳng hạn như thông tin về con chung của hai vợ chồng.

Sau khi phổ biến quyền và nghĩa vụ của bị can theo quy định của pháp luật, điều tra viên đã tiến hành ngay buổi hỏi cung bị can để làm rõ những vấn đề như: Mối quan hệ của chị Hải với người bị hại Chu Bá Minh (52 tuổi, quê Bắc Giang) là người chồng đã có đơn tố cáo chị Hải trộm cắp 54 triệu đồng; Quá trình chung sống tạo lập tài sản chung; Vấn đề nuôi dạy con chung…

Bị cáo Hải trò chuyện cùng luật sư tại phiên tòa - Ảnh: TTO

Trong nội dung trình bày của chị Hải, những vấn đề còn mâu thuẫn, bất thường trước đây nay đã được sáng tỏ.

Cũng theo luật sư Cường, thời gian tới, phía CQCSĐT công an quận Hoàng Mai sẽ thực hiện tiếp các hoạt động điều tra khác nhằm làm sáng tỏ nội dung vụ án.

Như đã đưa tin trước đó, từ năm 2004, anh Minh chung sống như vợ chồng với chị Hải và có với nhau hai con chung. Bắt đầu từ năm 2016, chị Hải thường bỏ nhà đi đâu không rõ.

Ngày 14/4/2017, chị Hải bất ngờ trở về nhà, ăn ở như bình thường với anh Minh. Tối ngày 19/4, anh Minh đi làm về rồi vào nhà vệ sinh tắm giặt, treo chiếc ví da bên trong chứa 54 triệu đồng trên móc quần áo.

Lợi dụng lúc anh Minh sơ ý, chị Hải lén lấy chiếc ví. Bị phát hiện, chị Hải cầm ví tiền bỏ chạy ra ngoài đường rồi vào nhà một người dân đóng cửa cố thủ.

Khi bị yêu cầu trả lại tiền, chị Hải đưa lại cho anh Minh hơn 34 triệu, giữ lại 20 triệu đồng.

Thấy không đủ số tiền mình bị lấy mất, anh Minh tiếp tục đập cửa đòi, sau đó trình báo công an. Ngày 12/7, chị Hải bị bắt theo lệnh truy nã, sau đó bị đưa ra xét xử về tội trộm cắp tài sản.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok