Cuộc sống

“Tình một đêm” lây truyền bệnh qua đường tình dục cho tôi rồi biến mất

Mới đây tôi có trải qua cuộc tình một đêm nóng bỏng sau khi đi tiệc tùng với bạn bè. Đó là một chàng trai trẻ, đáng yêu, dễ nói chuyện, rất đẹp trai và ngọt ngào. Thế nhưng anh ấy lại lây truyền bệnh qua đường tình dục cho tôi.

nhan tin.jpg

Chuyện xảy ra cách đây 1 tháng. Chúng tôi đi club. Tôi không nhớ chi tiết, chỉ biết rằng tất cả chúng tôi đều uống hết mình và say, hôm ấy tôi đã trò chuyện với anh ấy rất nhiều.

Đêm gần sáng, anh ấy đưa tôi về nhà, nhưng hai đứa lại kết thúc hành trình ở nhà của anh ấy, trên giường của anh ấy. Một đêm ngọt ngào và để lại cho tôi nhiều ấn tượng. Chúng tôi sau đó còn nằm âu yếm nhau rất lâu trước khi ngủ thiếp đi và chỉ tỉnh dậy khi nắng đã soi vào tận mặt.

Tôi không biết gì nhiều về anh ấy ngoại trừ việc anh ấy đang học trường nghề, nghề gì thì tôi trong lúc nói chuyện nửa tỉnh nửa say đã không còn nhớ, mà tôi cũng không bận tâm. Anh ấy nói có thể chở tôi về, nhưng những bịn rịn khiến tôi bảo tôi sẽ nán lại thêm chút nữa.

Anh ấy bật tivi để hai đứa cùng xem, cùng âu yếm nhau trên sofa. Chúng tôi lại có quan hệ tình dục thêm một lần nữa.

Khi anh ấy đưa tôi về, hai đứa có trao đổi số điện thoại.

Vài tuần sau tôi phát hiện anh ấy đã lây truyền bệnh qua đường tình dục cho tôi vì những ngứa ngáy khó chịu. Tôi phải đi khám và điều trị. Sau đó tôi đã nhắn tin cho anh ấy thông báo tình hình như vậy, tôi nghĩ anh ấy cần được biết hai đứa đã quan hệ tình dục không có bảo vệ, không an toàn.

Thật ra ngay sau khi gửi tin nhắn tôi đã nhận ra đó không phải một nội dung phù hợp để mở đầu, nhưng tôi nghĩ ít ra mình phải nhận được hồi đáp. Thế mà không, anh ấy hoàn toàn không nhắn lại.

Tôi không biết có nên nhắn tin thêm không hay chờ tiếp khoảng 1 tuần. Thật kỳ lạ khi anh ấy không hề trả lời tôi, khác hẳn với sự ngọt ngào khi chúng tôi bên nhau, anh ấy nói đó là đêm tuyệt nhất anh ấy có, không nỡ rời tôi, cùng nằm bên nhau vuốt ve, âu yếm, nghịch tóc tôi, và hôn tôi. Thời điểm đó tôi nghĩ anh ấy thực sự thích mình, nhưng bây giờ thì tôi nên hiểu thế nào về anh ấy?

Bạn gái xin được giấu tên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok