Giải trí

Tình cũ Ngọc Trinh mang gần 700 triệu viếng nghệ sĩ Anh Vũ

Tỷ phú Hoàng Kiều có mặt tại lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ ở Mỹ và gửi 30 nghìn USD (khoảng 697 triệu đồng) tiền phúng điếu.

Chiều 6/4 (giờ địa phương), lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ chính thức diễn ra từ 14-20h tại Garden Grove, California, Mỹ như ấn định.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt ở hải ngoại đã thu xếp đến viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ lần cuối, như nghệ sĩ Ngọc Đáng, Bảo Quốc, Ngọc Huyền, Hồng Đào, Quý Bình, danh ca Hương Lan, ca sĩ Phương Hồng Quế, Khả Tú, Đồng Thanh Tâm, diễn viên Kha Ly, Thanh Duy, nhạc sĩ Hoài Phương, MC Cát Tường…

Hai con của NSND Hồng Vân và anh chị của nghệ sĩ Anh Vũ cũng có mặt trong buổi viếng.

Tình cũ Ngọc Trinh mang gần 700 triệu viếng nghệ sĩ Anh Vũ

Tỷ phú Hoàng Kiều trao tiền phúng điếu cho Hoài Tâm.

Chiều cùng ngày, tỷ phú Hoàng Kiều cũng bất ngờ đến thắp hương. Sau khi lễ viếng kết thúc, bạn thân nghệ sĩ Anh Vũ là anh Leon đã tiết lộ tỷ phú 75 tuổi đã gửi 30 nghìn USD (khoảng 697 triệu đồng) tiền phúng điếu, nhờ anh và các thành viên trong ban tang lễ mang về nước trao cho gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ.

"Ông Hoàng Kiều nói rằng muốn gửi số tiền này để giúp gia đình nghệ sĩ Anh Vũ sửa lại ngôi nhà như ước nguyện của anh trước khi qua đời. Đây là nghĩa cử cao quý. Nghệ sĩ chúng tôi rất cảm kích ông" – anh Leon Vũ cho hay.

Tình cũ Ngọc Trinh mang gần 700 triệu viếng nghệ sĩ Anh Vũ

Di hài nghệ sĩ Anh Vũ được đưa lên xe sau khi lễ viếng kết thúc.

Hoàng Kiều được biết đến như một doanh nhân, tỷ phú người Mỹ gốc Việt. Năm 2017, ông nằm trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của tạp chí Forbes với khối tài sản 3 tỷ USD.

Tỷ phú Hoàng Kiều được khán giả Việt Nam biết đến rộng rãi hơn nhờ mối tình chóng vánh "27 - 72" với người mẫu Ngọc Trinh hồi cuối năm 2016.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Anh Vũ , Hoàng Kiều , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok