Giải trí

“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37

Hyun Bin hiện là một trong những nghệ sĩ giàu nhất showbiz Hàn. Điển trai, phong độ, thành đạt và giàu có nhưng Huyn Bin lại chọn cuộc sống độc thân ở tuổi 37.

Hyun Bin, sinh năm 1982, được xem là “Hoàng tử của làng giải trí xứ Hàn” bởi gương mặt thư sinh, cuốn hút và nụ cười ngọt ngào “đốn tim” phái nữ. Anh được truyền thông và người hâm mộ gọi là “mỹ nam” và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu dù tuổi không còn trẻ.

Không chỉ có vẻ ngoài cuốn hút, Hyun Bin còn là một nghệ sĩ tài năng và đắt giá nhất Hàn Quốc. Cách đây không lâu, trang Ilgan Sports tiết lộ, Hyun Bin được trả 100 triệu won (2 tỉ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình mà anh tham gia. Đây được xem là mức cát-sê cao nhất nhì tại Hàn Quốc. Với phim điện ảnh, cát-sê của Hyun Bin là khoảng 400 - 600 triệu won (8,1 tỉ - 12,1 tỉ đồng).

“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 1

Hyun Bin hiện vẫn là một quý ông độc thân quyến rũ ở tuổi 37.

Nam diễn viên điển trai hiện vẫn độc thân dù trong quá khứ anh từng hò hẹn với nhiều “bóng hồng” nổi tiếng của làng giải trí. Nam diễn viên 37 tuổi từng có thời gian là bạn trai của nữ diễn viên Hwang Ji Hyun từ năm 2006 tới năm 2007.

Đặc biệt, mối tình gần 3 năm của anh với kiều nữ Song Hye Kyo từng tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Cặp đôi bén duyên sau một lần hợp tác chung trong bộ phim truyền hình "The World Within" vào năm 2009 nhưng lại quyết định chia tay vào năm 2011 sau một thời gian hò hẹn bí mật. Dù được fan quan tâm và ủng hộ nhưng Song Hye Kyo và Hyun Bin hầu như rất kín tiếng trong 3 năm tìm hiểu. Sau Song Hye Kyo, anh trở thành bạn trai của mỹ nữ nóng bỏng Kang Sora.

“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 2

Hyun Bin còn là một ngôi sao hạng A đắt giá của làng giải trí xứ Hàn.

Sau những mối tình ồn ào, thu hút truyền thông, Hyun Bin hiện vẫn là một quý ông độc thân quyến rũ dù cuối năm 2018, có tin đồn anh phải lòng “chị đẹp” Son Ye Jin. Hai người đã hợp tác với nhau trong 2 bộ phim trong hai năm trở lại đây và thực sự đẹp đôi trên màn ảnh. Cuối năm ngoái, Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp hò hẹn tại nước ngoài nhưng họ khẳng định chỉ là đồng nghiệp dù liên tục dành cho đối phương những lời khen “có cánh”.

Mới đây, trong loạt ảnh quảng cáo mới, Hyun Bin lại tiếp tục gây sốt mạng xã hội và khiến người hâm mộ “điêu đứng” vì nhan sắc và thần thái quyến rũ khó cưỡng ở tuổi 37.

Một số hình ảnh cuốn hút của mỹ nam xứ Hàn - Hyun Bin:

“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 3

“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 4
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 5
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 6
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 7
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 8
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 9
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 10
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 11
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 12
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 13
“Tình cũ” của Song Hye Kyo điển trai, phong độ ở tuổi 37 - 14

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: hỵun bin , Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok