Giới trẻ

Tin tưởng tay nghề bạn thân, cô nàng nhờ làm bánh kem chân dung mình và nhận phải 'cái kết đắng'

'Tai nạn bếp núc' này khiến cô bạn lâm vào tình huống dở khóc, dở cười.

Mới đây, một cô gái trên mạng xã hội đã chia sẻ tình huống dở khóc dở cười lên trang cá nhân. Chuyện là vào ngày sinh nhật, cô nàng nhờ bạn thân "trổ tài" bếp núc, làm tặng chiếc bánh mô phòng hình dáng của mình.

Thế nhưng khi nhận sản phẩm, cô nàng đã "té ngửa" trước bản sao vô cùng ... kì dị. Lớp kem chảy làm khuôn miệng méo xệch, và việc phối màu của cô bạn thân cũng thật là... trớt quớt. Cô đã đăng ảnh chiếc bánh kem "đáng nhớ" kèm với chú thích: "Bạn tôi làm bánh sinh nhật tặng tôi đón tuổi 25 rực rỡ, thật xuất sắc".

Chiếc bánh kem làm cộng đồng mạng được dịp cười nghiêng ngả bởi phiên bản trên bánh kem quá ư là ngộ nghĩnh. "Liệu tình bạn có bền lâu sau chiếc bánh kem này?", một tài khoản hài hước bình luận.

Đây không phải lần đầu cộng đồng mạng được dịp chứng kiến pha vào bếp vô cùng "đổ bể" của các cô nàng. Hay làm là một chuyện, nhưng khéo tay thì ... chưa chắc à nha.

Bằng chứng là hàng loạt những chiếc bánh kem được đặt hàng làm theo mẫu nhưng khi nhận sản phẩm thì hỡi ôi, khổ chủ muốn "té xỉu" trước sự biến tấu kì dị này. Nhiều nhân vật đáng yêu, xinh đẹp như chú chuột Mickey, công chúa Elsa, nàng tiên cá... đều bị biến tướng đến mức nhận không ra.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok