Trong nước

Tin mới vụ tố GĐ bệnh viện gom khẩu trang kiếm lời

Phòng cảnh sát kinh tế, Công an TP.HCM đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ giám đốc bệnh viện thu gom khẩu trang bán kiếm lời.

Liên quan đến tin tố giám đốc bệnh viện gom khẩu trang kiếm lời, ngày 28/2, theo thông tin trên báo Người Lao Động, Đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp, cho hay trước đó ông Phạm Hữu Quốc - Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp có trực tiếp gọi điện nhờ can thiệp vì có đối tượng đe dọa tính mạng.

"Sau đó, ông Quốc gọi lại cho tôi bảo mọi chuyện đã giải quyết ổn thoả, không cần can thiệp nữa. Hiện UBND quận đã chỉ đạo thanh tra phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc", Đại tá Lào nói.

Đại diện Công an quận Gò Vấp khẳng định chưa nhận được phản ánh hay đơn tố cáo nào từ bác sĩ Phạm Hữu Quốc.

Nói về việc này, đại diện UBND quận Gò Vấp cho biết: "Vụ việc ông Quốc gom khẩu trang rồi bán kiếm lời trong mùa dịch vẫn đang được thanh tra quận xác minh".

Bệnh viện quận Gò Vấp - nơi ông Phạm Hữu Quốc đang làm việc. Ảnh: Dân Việt

Như đã đưa tin, tối ngày 26/2, nhiều người chia sẻ thông tin một Giám đốc Bệnh viện ở TP.HCM thu gom khẩu trang bán với giá cao và đưa đi nước ngoài.

Kèm theo đoạn chia sẻ là hình ảnh tờ giấy nộp tiền và giấy ủy nhiệm chi của hai ngân hàng. Cả hai giấy tờ này đều ghi tên người thụ hưởng tiền là “Pham Huu Quoc”. Còn số tiền được nhận lên tới vài tỷ đồng.

Nói về việc này, trao đổi với báo Đất Việt, ông Quốc khẳng định không có chuyện ông thu gom khẩu trang bán kiếm lời.

"Thật sự không có buôn bán, có lời lãi gì ở đây cả, hiện giờ tôi đang làm việc với phía quận Gò Vấp rồi. Thông qua một số mối quan hệ quen biết từ trước, cách đây khoảng 10 ngày (18/2), thời điểm đang "sốt" khẩu trang có người đã đến đặt vấn đề với tôi cần một lượng khẩu trang lớn để đi làm từ thiện.

Lúc đầu tôi nói bận quá nhưng người này đến 3-4 lần năn nỉ nên tôi mới nể và đồng ý", ông Quốc nói.

Về giấy nộp tiền mang tên mình, Giám đốc Bệnh viện Gò Vấp cho biết, đó là người ta nhờ tài khoản của ông để chuyển tiền, việc này ông có thể chứng minh.

Tác giả: Mai Thùy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok