Xã hội

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 11 dưới mương nước sau lễ tổng kết năm học

Sau khi dự lễ tổng kết năm học tại trường, em Ch. không tổ chức đi về nhà và mất tích kể từ đó cho đến khi thi thể được tìm thấy.

Tối 11/7, đại diện Công an huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của nữ sinh P.C. (17 tuổi, trú xã Phong An, huyện Phong Điền).

Trước đó, vào khoảng 18h cùng ngày, thi thể nữ sinh Ch. được phát hiện dưới mương nước dọc tỉnh lộ 11C, đoạn qua địa bàn xã Phong Hiền, huyện Phong Điền. Chiếc xe đạp của nữ sinh này cũng được tìm thấy cách đó chừng 500 m.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã cắt cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra. Ngay sau đó, thi thể em Ch. được chuyển đến cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế ở xã Phong An để thực hiện công tác điều tra.

Em Ch. là học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đóng tại xã Phong An. Vào sáng 10/7, sau khi dự lễ tổng kết năm học tại trường thì lớp em Ch. không tổ chức đi chơi nên các học sinh tự về nhà. Tuy nhiên, em Ch. mất tích kể từ đó cho đến khi thi thể được tìm thấy.

Ảnh minh họa


Vụ việc tương tự từng xảy ra năm 2019. Vào khoảng 9h sáng 23/5/2019, sau khi dự lễ tổng kết năm học tại Trường THCS Thanh Thạch, một nhóm gồm 8 em học sinh rủ nhau ra sông Gianh, đoạn qua thôn 2, xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa để tắm. Trong lúc tắm, 3 em học sinh nữ gồm: Nguyễn Thị Hà Trang, Nguyễn Cẩm Ly và Nguyễn Thị Hường, cùng sinh năm 2007, đang là học sinh lớp 6, Trường THCS Thanh Thạch bị đuối nước, tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Thanh Thạch đã tổ chức tìm kiếm, đến 11h30 cùng ngày thì phát hiện thi thể 3 em ở các cầu Thạch Thanh khoảng 500m về phía hạ lưu. Chính quyền xã đã cử lực lượng hỗ trợ gia đình các nạn nhân lo hậu sự cho 3 học sinh xấu số theo phong tục địa phương.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok