Xã hội

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 10 tỉnh Thái Bình nhảy cầu tự tử

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân không có dấu hiệu tác động ngoại lực và được xác định là tử vong do ngạt nước.

Thông tin cho PV vào sáng nay (23/3), đại diện UBND xã Hòa Bình, huyện Kiến Xương (Thái Bình) xác nhận, trưa qua người dân sinh sống trên địa bàn phát hiện một thi thể nữ trôi sông. Ngay sau đó, mọi người cấp báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị P.T. (SN 2003), trú tại thôn Cổ Am, xã Vũ Ninh (cùng huyện Kiến Xương). Em T. hiện đang là học sinh lớp 10, trường THPT Chu Văn An (xã Vũ Quý, cùng huyện).

Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng huyện Kiến Xương có mặt tại nơi phát hiện sự việc; đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân không có dấu hiệu tác động ngoại lực và được xác định là tử vong do ngạt nước. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nữ sinh được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo cơ quan chức năng, trước khi tìm thấy thi thể nữ sinh, vào đêm khuya ngày 18/3, mọi người phát hiện em T. nhảy cầu Cánh Sẻ xuống sông Kiến Giang tự tử và sau 5 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok