Trong tỉnh

Tìm thấy thi thể nạn nhân sau gần một ngày bị đuối nước

Sau gần một ngày nỗ lực tìm kiếm, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân ở huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) bị đuối nước khi đi tắm sông.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân

Chiều 20/5, ông Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công an xã Nga Thạch, huyện Nga Sơn cho biết, thi thể nạn nhân đuối nước thương tâm trước đó gần 1 ngày khi đi tắm sông đã được các lực lượng chức năng tìm thấy.

“Vào lúc 13h15 ngày 20/5, thi thể anh Mã Văn Hải (SN 1983), trú tại thôn 1, Phương Phú, xã Nga Thạch - nạn nhân vụ đuối nước trên địa bàn xã đã được tìm thấy. Thi thể nạn nhân sau đó đã được các lực lượng chức năng hoàn tất các thủ tục bàn giao cho gia đình an táng” – ông Quyền nói.

Trước đó, vào khoảng gần 14h ngày 19/5, anh Mã Văn Hải cùng hai người bạn là anh Mã Văn Vinh và Trịnh Văn Vững sau khi uống rượu xong, do trời nắng nóng cả 3 người rủ nhau ra sông tắm.

Khi ra tới nơi, anh Hải cùng anh Vững xuống tắm còn anh Vinh ở trên bờ phát trực tiếp video trên mạng xã hội.

Khi đang phát trực tiếp thì phát hiện anh Hải có dấu hiệu đuối nước nên anh Vinh đã nhảy xuống sông cứu nhưng do nước chảy xiết nên anh Hải đã bị cuốn trôi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Nga Sơn đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các lực lượng, người dân tìm kiếm nạn nhân.

Sau gần 1 ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân được tìm thấy tại đoạn sông giáp ranh giữa địa bàn xã Nga Lĩnh với xã Quang Lộc, huyện Hậu Lộc, cách vị trí bị đuối nước hơn 4km.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok