Xã hội

Tìm thấy thi thể cô gái trẻ sau 1 ngày mất tích

Thi thể cô gái trẻ được một số người dân làm nghề chài lưới trên sông Sào Khê phát hiện sau một ngày mất tích.

Hiện trường phát hiện thi thể cô gái.

Sáng 6/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Lợi, Chủ tịch UBND xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình cho biết, ngày 5/1 người dân làm nghề chài lưới trên sông Sào Khê phát hiện thi thể một cô gái trẻ tuổi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Trường Yên nhanh chóng có mặt để giải quyết sự việc, danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Kim Th. (SN 1994 trú tại xã Trường Yên). Nguyên nhân bước đầu được xác định, có thể do nghĩ quẫn về bệnh tình nên nạn nhân đã quyết định nhảy sông tự tử.

Trước đó, chiều ngày 4/1, người thân của nạn nhân đã tới trụ sở UBND xã Trường Yên để trình báo việc chị Th. mất tích. Ngay sau đó chính quyền địa phương đã cắt cử cán bộ cùng gia đình tổ chức tìm kiếm thì phát hiện chiếc xe đạp của nạn nhân tại khu vực tượng đài Lý Công Uẩn (thuộc địa phận xã Trường Yên). Tới sáng sớm ngày hôm sau thì người dân phát hiện thi thể chị Th. trên sông Sào Khê.

Ông Lợi cho biết thêm, nạn nhân bị bệnh máu trắng đã 7 năm nay, gia đình đưa đi chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh tình không thể thuyên giảm. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, chị Th. có biểu hiện của bệnh trầm cảm. Sau khi tìm thấy nạn nhân, theo nguyện vọng của gia đình là không mổ tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà mang về mai táng.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok