Xã hội

Tìm thấy 2 chị em mất tích trong rừng khi hái măng ở Quảng Trị

Đồn Biên phòng Hướng Lập (Biên phòng tỉnh Quảng Trị) đã tìm thấy hai chị em gái bị mất tích khi vào rừng hái măng.

Đại úy Trần Thái Sơn, Phó đồn trưởng đồn Biên phòng Hướng Lập cho biết, vào lúc 16h chiều qua, các lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy chị Hồ Thị S. (SN 1990) cùng Hồ Thị T. (SN 1993), cùng trú tại thôn Xà Đưng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa.

Trước đó, vào lúc 13h ngày 25/4, chị em chị S. và T. đã đi xe máy vào rừng để hái măng.

Bà con đến thăm hỏi hai chị em

Đến 18h cùng ngày, không thấy hai con gái về, gia đình đã thông báo với đồn Biên phòng Hướng Lập.

Lực lượng biên phòng phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân thôn Xà Đưng đi tìm, phát hiện xe máy của hai chị em tại Km199+800 trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây (thuộc địa phận thôn Chênh Vênh, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa).

Đến trưa hôm qua, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ và nhân dân địa phương cùng 2 chó nghiệp vụ được huy động đi vào khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa để tìm người mất tích. 16 giờ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện hai chị em tại khe Xa Lít, thôn Xà Đưng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, cách nơi hai chị em hái măng ban đầu khoảng 20km.

Sức khỏe của cả hai hiện đều ổn định.

Chị S. và chị T. cho hay, khi vào rừng hái măng thì gặp sương mù nên hai chị em đã bị lạc vào trong núi, xung quanh bốn bề là rừng rậm. Cả hai hái quả rừng để ăn và bám theo suối để di chuyển, buổi tối ôm nhau ngủ.

Sau 1 ngày thì cả hai đến địa điểm trên.

Tác giả: Hương Lài

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok