Pháp luật

Tìm thân nhân người đàn ông nguy kịch bên quốc lộ 7A

Người đàn ông được phát hiện nằm bên QL7A (qua xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An), trên ngực có nhiều vết thương, chấn thương sọ não, nghi bị tai nạn giao thông hoặc bị đánh hiện vẫn chưa tìm được thân nhân.

Người đàn ông nhiều vết thương bất tỉnh bên đường

Ngày 10/8, BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cho hay, nạn nhân là nam giới khoảng 30-40 tuổi, được phát hiện nằm bên quốc lộ 7A (qua xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An), hiện đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện và vẫn đang mê man bất tỉnh, không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được họ tên, quê quán và người thân.

1281629
Nạn nhân đang nằm cấp cứu tại khoa Hồi sức Ngoại khoa, BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 0 giờ 10 sáng 9/8, người dân phát hiện người đàn ông nằm gục bên quốc lộ 7A với nhiều vết thương, chảy máu khắp cơ thể.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An. Các bác sĩ cho biết, khi tiếp nhận nạn nhân đã trong tình trạng hôn mê sâu, bị vỡ xương thái dương, đụng dập nhu mô não, xuất huyết dưới nhện vùng bán cầu não phải, bị liệt một nửa người phía bên phải, chấn thương sọ não.

Do bị thương quá nặng, nạn nhân tiếp tục được chuyển vào BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Các bác sĩ cho biết thêm, tiên lượng nạn nhân nặng nhưng không biết người thân để gọi đến nhận và chăm sóc.

Tác giả bài viết: Công Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok