Xã hội

Tìm cha mẹ của bé trai bị bỏ rơi trước cửa nhà dân ở Đồng Nai

Bé trai khoảng 3 tháng tuổi mặt mũi khôi ngô, đáng yêu đã bị bỏ trước cửa nhà người dân kèm theo một hộp sữa.

Ngày 23/8, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông địa phương về việc tìm bố mẹ của một bé trai 3 tháng tuổi bị bỏ rơi và vừa được hai vợ chồng sinh sống tại xã Gia Tân 2 (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) phát hiện.

Bé trai kháu khỉnh dễ thương bị bỏ rơi.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, vợ chồng ông Lê Đức Lộc và vợ là bà Nguyễn Thị Kim Oanh (cùng ngụ tại ấp Đức Long, xã Gia Tân 2) trên đường đi lễ nhà thờ thì giật mình khi nghe tiếng trẻ em khóc trước cửa nhà hàng xóm.

Thấy vậy, hai vợ chồng ông Lộc lại gần xem thì phát hiện một bé trai khoảng 3 tháng tuổi được đặt trong nôi nhựa màu đỏ.

Bé mặc áo thun trắng ngắn tay, chân đeo vớ. Trong nôi còn có một hộp sữa và một bình pha sữa. Tuy nhiên, kiểm tra kỹ, vợ chồng ông Lộc không thấy có giấy tờ gì liên quan. Ngay sau đó, vợ chồng ông Lộc đã thông báo việc phát hiện bé trai cho Công an xã Gia Tân 2.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng xã đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lập biên bản, báo cáo vụ việc lên cấp trên và thông báo rộng rãi ai là bố mẹ bé đến nhận con.

Do chưa ai đến nhận nên hiện tại, đứa bé đang được chính quyền địa phương tạm thời giao cho gia đình vợ chồng ông Lộc - bà Oanh chăm sóc.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: gia đình , Đồng Nai , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok