Xã hội

Tìm 2 nữ sinh bỏ nhà ra đi chưa rõ nguyên nhân

Trung tá Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng Công an H.Bù Đăng (Bình Phước) chỉ đạo cho các lực lượng nghiệp vụ hỗ trợ nhà trường và gia đình tìm 2 nữ sinh bỏ nhà ra đi đã 7 ngày.

Hoàng Ngọc Phụng (bìa trái) và Triệu Thị Kim Liên - Ảnh gia đình cung cấp

Ngày 30.4, trung tá Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng Công an H.Bù Đăng cho biết đã chỉ đạo cho các lực lượng nghiệp vụ hỗ trợ nhà trường cùng gia đình tìm kiếm 2 nữ sinh Triệu Thị Kim Liên (học sinh lớp 6A3) và Hoàng Ngọc Phụng (học sinh lớp 8A4 cùng Trường THCS - THPT Lương Thế Vinh) bỏ nhà ra đi đã 7 ngày.

Theo bà Lý Thị Sinh (thôn 8, xã Bom Bo, H.Bù Đăng, mẹ em Liên), khoảng 11 giờ ngày 24.4, Liên được một bạn cùng trường chở đến trường (cách nhà khoảng hơn 2km) để học. Chiều cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm điện cho gia đình báo em Liên không đến trường. Gia đình bà Sinh huy động người thân đi khắp nơi tìm kiếm nhiều nơi, nhưng đến nay vẫn không thấy.

Cùng ngày, em Phụng cũng "biến mất" bí ẩn. Bà Hoàng Thị Trang (34 tuổi, ngụ thôn 5, xã Bình Minh, H.Bù Đăng, mẹ Phụng) cho biết sau khi đi 2 ngày, Phụng có gọi về nhà thông báo cùng đi với Liên và nói: "Con đã có công ăn việc làm rồi, anh em ở đây tốt lắm".

"Mới đầu tôi cũng nghĩ cháu đi đâu vài ngày rồi về, nên không trình báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, từ hôm cháu đi tới giờ đã 7 ngày rồi và không có thông tin gì nữa, mà cháu mới 14 tuổi thì làm được gì nên tôi rất lo lắng. Gia đình tôi cùng gia đình chị Sinh tìm kiếm, trình báo cho công an hỗ trợ tìm kiếm”, bà Trang cho biết thêm.

Ông Đào Đình Trung, Trưởng Công an xã Bom Bo (H.Bù Đăng), cho biết thêm: “Qua nắm bắt ban đầu không loại trừ khả năng 2 nữ sinh rủ nhau bỏ nhà đi vì chán nản hay buồn chuyện gia đình. Tại địa phương trước đây đã xảy ra một vài vụ việc tương tự, nhưng các em bỏ nhà đi một vài ngày rồi lại về. Tuy nhiên, vụ việc này đã dài ngày và chúng tôi đang tiếp tục phối hợp nắm bắt thông tin, tìm kiếm các em”.

Tác giả: Hoàng Giáp

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok