Giải trí

Tiết lộ đoạn tin nhắn của Hoài Linh khi hay tin Phi Nhung qua đời

Khi hay tin ca sĩ Phi Nhung ra đi vĩnh viễn, danh hài Hoài Linh đã không nén được sự nghẹn ngào, xót thương.

Mới đây, tại Mỹ, MC Kỳ Duyên và nhiều đồng nghiệp hải ngoại đã tổ chức buổi lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung bằng hình thức livestream.

Trên sóng trực tiếp, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ những kỉ niệm lúc sinh thời với ca sĩ Phi Nhung. Nữ nghệ sĩ cho biết cô vô cùng cảm kích tấm lòng của giọng ca Áo mới Cà Mau dành cho người Tp.HCM.

Nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung từng có những khoảnh khắc thân mật trên sân khấu.

Song song đó, trong buổi lễ tưởng niệm, một "bà bầu" hải ngoại đã tiết lộ đoạn tin nhắn của NSƯT Hoài Linh gửi đến, chia sẻ nỗi niềm khi hay tin Phi Nhung mất.

Người này đọc đoạn tin nhắn của nghệ sĩ Hoài Linh có nội dung: "Buồn quá chị ơi, nằm suy nghĩ hoài không ra... Đến giờ em vẫn chưa tin Phi Nhung mất, tội Wendy quá! Đọc thư Nhung viết, em khóc luôn. Thôi chị em mình thương Nhung thì để trong lòng, ráng lên chị!".

Qua đoạn tin nhắn trên có thể thấy, dù "ở ẩn" suốt nhiều tháng qua sau ồn ào tiền từ thiện, nhưng khi hay tin người em, đồng nghiệp thân thiết ra đi vĩnh viễn, danh hài Hoài Linh không nén được sự nghẹn ngào. Trước đó, giữa thời điểm Phi Nhung mắc Covid-19 và qua đời, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng vì sự im lặng đến tuyệt đối của danh hài Hoài Linh.

Được biết, Hoài Linh và Phi Nhung là bạn bè thân thiết lâu năm trong showbiz. Cả hai vốn có đời tư rất kín tiếng, tuy nhiên, từng có thời gian Phi Nhung “phá lệ” khi liên tục “thả thính” Hoài Linh.

Chỉ trong một thời gian ngắn Hoài Linh đã phải chứng kiến những người thân yêu của mình ra đi mãi mãi.

Vào tối 6/10 vừa qua, ông Võ Tòa, bố của nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đã đời ở tuổi 85.

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Nam Thư, Khả Như, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà,... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết bố, mẹ của anh ở tại Tp.Thủ Đức, Tp.HCM. "Tôi đã dành hết tất cả thời gian để lo cho sức khỏe của bố tôi. Rất nhiều lời động viên của đồng nghiệp, khán giả dành cho bố tôi trong thời gian điều trị bệnh đau tim, đau bao tử, nhưng do sức khỏe ngày càng yếu dần, bố tôi đã qua đời trong niềm thương tiếc của gia đình", nam nghệ sĩ bày tỏ.

Hoài Linh và bố.

Gia đình danh hài Hoài Linh có tất cả 6 người con (3 trai, 3 gái), Hoài Linh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Trong đó có 3 người tham gia nghệ thuật là ca sĩ Phương Trang, danh hài Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Bố mẹ của Hoài Linh từng có thời gian dài định cư tại Mỹ.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Phi Nhung , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok