Thể thao

Tiếp tục dời trận Quảng Nam - Than Quảng Ninh sang ngày 10/11

Do ảnh hưởng của mưa bão kéo dài, trận đấu giữa CLB Quảng Nam và Than Quảng Ninh một lần nữa bị dời. Thời gian thi đấu mới của trận này là vào lúc 17h, ngày 10/11.

Theo lịch cũ, lẽ ra trận Quảng Nam – Than Quảng Ninh ở vòng 24 V-League sẽ diễn ra trong chiều 4/11. Tuy nhiên, hôm qua, BTC giải V-League ra thông báo dời trận này sang ngày 5/11, vì ảnh hưởng của mưa bão.

Đến sáng nay (5/11), mưa tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) vẫn nặng hạt, gây ngập lụt và mất điện tại một số khu vực.

Xét thấy sân Tam Kỳ khó đảm bảo các điều kiện kỹ thuật cũng như hậu cần cho trận đấu, trong điều kiện thời tiết nêu trên, BTC V-League một lần nữa ra thông báo dời trận đấu giữa CLB Quảng Nam và Than Quảng Ninh sang ngày 10/11.

Cũng theo thông báo từ phía BTC giải V-League, nếu ngày 10/11 tới đây, sân Tam Kỳ vẫn không thể đảm bảo các điều kiện tổ chức trận đấu nói trên, trận Quảng Nam – Than Quảng Ninh sẽ được dời sang một sân trung gian do BTC V-League lựa chọn.

Trận đấu giữa CLB Quảng Nam và Than Quảng Ninh được đánh giá là rất quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League. Nếu CLB Quảng Nam thắng trận này, họ sẽ tiến sát đến ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok