Giới trẻ

Tiền đạo Tiến Linh bị đồng nghiệp trêu vụ mặc 'áo ngực'

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam vào chung kết bóng đá nam SEA Games 31, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đăng status 'triết lý' và anh đã bị đồng nghiệp trêu chọc vụ mặc "áo ngực".

Nhiều tuyển thủ Việt Nam như: Đỗ Duy Mạnh, Phan Văn Đức đã vào Facebook của Tiến Linh để "cà khịa" - Ảnh: Facebook Nguyễn Tiến Linh

Cụ thể, trên trang Facebook có dấu tích xanh của Nguyễn Tiến Linh đã đăng dòng status 'triết lý': "Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng ko bằng ngày mai. Cám ơn tất cả mọi người".

Ngay lập tức dòng status này của Tiến Linh đã nhận được gần 150.000 lượt thích và gần 6.000 bình luận từ các tuyển thủ bóng đá Việt Nam, cùng những chuyên gia bóng đá trong nước.

Tiền vệ Phan Văn Đức viết: "Ghi bàn nói gì chả hay". Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng có bình luận tương tự: "Ghi bàn xong nói gì chả đúng".

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh bình luận khá dí dỏm: "Tên Linh đẹp trai nhất đêm nay giàu nhất nhì Bình Dương". Tiền đạo Hà Đức Chinh trêu chọc vụ cởi áo của Tiến Linh rằng: "Trận sau tìm cái áo ngực đẹp đẹp vào rồi cởi tiếp".

Thủ môn Bùi Tấn Trường cũng vào "nhận người quen" khi viết: "Em tui em tui". Không chỉ các đồng đội của Tiến Linh ở đội tuyển Việt Nam, mà các tuyển thủ nữ Việt Nam cũng chúc mừng người đồng nghiệp. Nguyễn Thị Tuyết Dung: "Tuyệt vời!".

Còn hậu vệ Hoàng Thị Loan trêu chọc: "Trận sau chị cho mượn áo mặc rồi cởi nhìn cho hấp dẫn nhé".

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok