Thể thao

Tiền đạo Công Phượng chính thức chia tay V.League 2020

Sau khi tiến hành các bước kiểm tra y tế, Công Phượng được xác định bị gãy ngón chân cái, cần từ 6-8 tuần để hồi phục.

Tiền đạo Công Phượng gặp chấn thương ở vòng 13 V.League trong chiến thắng đậm 5-1 trước DNH Nam Định (va chạm với trung vệ Thiago Melo của đội bóng thành Nam) và đã không góp mặt trong trận đấu với Hà Nội FC với TP HCM cuối tuần trước. Ngày qua xuất hiện nhiều thông tin về mức độ chấn thương của cầu thủ này.

Theo nguồn tin mới nhất, sau khi tiến hành các bước kiểm tra y tế, Công Phượng được xác định bị gãy ngón chân cái, cần từ 6-8 tuần để hồi phục. Điều này cũng đồng nghĩa chân sút này đã sớm nói lời chia tay V.League, bởi giải đấu này sẽ kết thúc vào trung tuần tháng 11 tới.

Nếu nghỉ hết mùa giải, Công Phượng xem như hết hợp đồng với CLB TP.HCM. Theo thỏa thuận của hai bên, Công Phượng thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020. Sau đó, anh trở lại HAGL và chờ đợi vào các quyết định của bầu Đức. Công Phượng có hợp đồng thi đấu với lò đào tạo HAGL cho tới hết 28 tuổi, các cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL cũng có ràng buộc tương tự với trung tâm này.

Công Phượng chính thức chia tay V.League 2020 vì chấn thương ngón chân

Tại TP HCM, Công Phượng hiện có được 6 pha lập công tại V.League, thuộc Top đầu danh sách ghi bàn của giải đấu này. Ngoài ra "Messi Việt Nam" cũng hai pha lập công ở AFC Cup và một lần ghi bàn ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020.

Ở lượt trận thứ 2 giai đoạn hai, CLB TP.HCM sẽ tiếp đội Viettel trên sân nhà vào ngày 14/10. Ở trận đấu này, đội bóng Sài thành không có được sự phục vụ của Ngô Hoàng Thịnh và ngoại binh Pape Diakite sẽ bị treo giò.

Ở chiều ngược lại Viettel có được đội hình mạnh nhất khi làm khách trên sân Thống Nhất và quyết tâm dành trọn 3 điểm để bán đuổi Sài Gòn FC trên bảng xếp hạng và có cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongvietnam.vn

  Từ khóa: V.League 2020 , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok