Giải trí

Thủy Tiên khoe dáng nuột nà, gây hiểu lầm vì đồ quá bó

Bà xã Công Vinh gây chú ý khi thể hiện vũ đạo sexy trong đêm nhạc 10.000 người.

Trong đêm diễn tại Quảng Ngãi mới đây, nữ ca sỹ Thủy Tiên gây chú ý vì màn trình diễn sôi động trong trang phục jumpsuit bó sát gợi cảm. Chương trình còn có sự tham gia của các ca sỹ Minh Hằng, Bảo Thy, Isaac, Chi Dân... trước gần 10.000 khán giả.

Thủy Tiên diện thiết kế jumpsuit, khoe đôi chân thon dài cùng vũ đạo bốc lửa. Bộ đồ quá bó cùng kiểu jumpsuit ngắn khiến nhiều người hiểu lầm khi Thủy Tiên thực hiện màn nhảy giơ cao tay. Không riêng gì Thủy Tiên, nhiều mỹ nhân Việt cũng ưa chuộng thời trang sexy gây ảo giác này. Có thể kể tới các "tín đồ" như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Maya...

Trở lại sân khấu, bà mẹ một con vẫn không thôi cuốn hút. Shoot hình chụp từ phía sau để lộ đôi chân thon thả và lưng trần gợi cảm qua lớp ren xuyên thấu. Thời gian gần đây cô tập trung cho gia đình, chỉ nhận lời tham gia sự kiện quan trọng. Nữ ca sỹ cũng đã cùng ông xã Công Vinh trải qua kỳ nghỉ thú vị tại Nhật Bản mới đây.

Vẻ nuột nà khó lẫn của bà xã Công Vinh trên sân khấu lớn tại Quảng Ngãi. Chiều cao là một lợi thế giúp Thủy Tiên diện đồ jumpsuit luôn hút mắt.

Trong sự kiện, Minh Hằng cũng có dịp khoe giọng sau ồn ào bị chê hát live kém. Cô mang tới những bản hit quen thuộc. Gần đây Minh Hằng còn được nhắc tới với vai nữ chính trong phim điện ảnh "Sắc đẹp ngàn cân" phiên bản Việt.

Nữ ca sỹ diện trang phục xuyên thấu, khoe nét đẹp hình thể. Nửa đầu năm 2017 có nhiều sự kiện gắn liền với tên tuổi của Minh Hằng. Gần đây nhất, cô cũng khẳng định chuyện có đại gia chỉ là tin đồn thất thiệt.

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy cũng mang tới những tiết mục nhạc trẻ sôi động trong chương trình.

Phong cách gợi cảm được Bảo Thy chọn lựa là hướng đi sau thời gian đứng im với hình tượng hồn nhiên trong sáng. Nói về sự thay đổi này, nữ ca sỹ khẳng định: "Tôi không cần kín đáo vì đâu còn là con nít". Ai rồi cũng thay đổi, điều này không chỉ riêng với Bảo Thy.

Trong chương trình, Chi Dân thể hiện 4 ca khúc là Điều anh biết, Có được không em, Vẫn như ngày nào và 1234. Nam ca sỹ mang tới phong cách trẻ trung, hiện đại. Anh được đông đảo fan cổ vũ ngay từ khi giai điệu ca khúc Điều anh biết được cất lên.

Việc hát live ca khúc mới ra mắt 1234 khiến fan của Chi Dân thích thú. Ca khúc có cái tên lạ này đánh dấu bước chuyển trong hình ảnh lẫn phong cách của Chi Dân. Hiện lượng xem trên You Tube của 1234 đạt trên 6,7 triệu lượt nghe.

Đằng sau hậu trường, Chi Dân và Bảo Thy thân thiết chụp hình cùng nhau. Chi Dân cũng chia sẻ, trong thời gian tới anh sẽ lần lượt giới thiệu các sản phẩm âm nhạc chỉn chu và đầu tư nghiêm túc đến khán giả. Bảo Thy cũng đang chuyển mình mạnh mẽ để phù hợp với thị hiếu người nghe nhạc trẻ hiện nay.

Cùng với đó, nam ca sỹ Isaac cũng đã gửi tặng khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Anh được rất đông fan ùa tới xin được bắt tay khi Isaac xuống giao lưu, hát cùng người hâm mộ.

Sau khi nhóm 365 tan rã, các thành viên đều rất chủ động phát triển sự nghiệp solo, Isaac vẫn luôn là tâm điểm được chú ý.

  Từ khóa: chi dan , issac , minh hang , thuy tien , Bao Thy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok