Giải trí

Thủy Tiên dừng phát tiền ở Hải Lăng vì dân nhận cứu trợ đeo vàng

Thủy Tiên vừa thông báo dừng hỗ trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị vì phát hiện có nhiều người khá giả đến nhận quà, trong đó có nhiều người đeo vàng.

Sáng 31/10, Thủy Tiên đã có mặt tại Quảng Trị phát tiền cứu trợ cho bà con vùng lũ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thông báo ngừng hỗ trợ tại huyện Hải Lăng (Quảng Trị) vì phát hiện có nhiều trường hợp khá giả đến nhận tiền.

Thủy Tiên chia sẻ: "Thông báo ngừng trao hỗ trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị. Sáng nay phát quà Tiên phát hiện hầu như có rất nhiều người khá giả đến nhận quà, rất nhiều người đeo vàng và sơn móng chân đến nhận. Tiên đã cho ngừng lại và đi trực tiếp kiểm tra lại danh sách mà team dã duyệt thì phát hiện ra có nhiều hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có được phiếu để nhận quà, mà phiếu do người khác đi nhận.

Thủy Tiên phát tiền cứu trợ ở Hải Lăng, Quảng Trị.

Điển hình như chị trong video clip có tên trong danh sách nhận quà nhưng lại không nhận được phiếu, vậy thì phiếu đến nhận đủ suất đâu ra? Ngoài ra rất nhiều hộ khó khăn nước ngập sâu lại không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm.

Vì vấn đề này bất cập nên mong bà con 12 xã Tiên đã thông báo tại Hải Lăng, Quảng Trị thông cảm. Tiên sẽ ngừng phát tại đây cho đến khi nào huyện, xã sắp xếp lại danh sách đúng người cần giúp thì tụi Tiên sẽ quay lại.

Rất xin lỗi bà con Hải Lăng, Quảng Trị đã chờ Tiên trong ngày hôm nay. Tiên đã phải thức từ 4h30 để đi vào đây nhưng mà vì vấn đề này phải buộc lòng tạm hoãn, rất mong bà con thông cảm".

Thủy Tiên khẳng định không để xảy ra tiêu cực trong quá trình từ thiện miền Trung.

Trước đó, Thủy Tiên livestream phát hỗ trợ cho gần 1.500 hộ dân tại 4 xã ở huyện Hải Lăng gồm: Hải Lâm, Hải Trường, Hải Thượng, Hải Quy. Nữ ca sĩ cho biết, mức hỗ trợ tùy hoàn cảnh, 2-3 triệu hoặc có thể hơn. Theo dự định Thủy Tiên sẽ phát tiền tại 12 xã tuy nhiên gặp sự cố nên Thủy Tiên dừng hỗ trợ.

Tác giả: Hồng Khoa

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Hải Lăng , cứu trợ , Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok