Pháp luật

Thượng úy quân đội hành hung vợ đến mức tử vong

Nghi phạm là Hồ Thanh Chương (SN 1979, hiện đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hướng Hoá, Quảng Trị).

Theo báo Công Lý, liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), nghi phạm được xác định là chồng của nạn nhân.

Nghi phạm là Hồ Thanh Chương (SN 1979, hiện đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hướng Hoá). Nạn nhân là bà Hồ Thị Thùy L. (SN 1989, trú tại khóm 5, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Tại cơ quan điều tra, ông Chương khai nhận vào tối 10/12, hai vợ chồng xem bóng đá và có uống rượu. Sau đó, bà L. nghe điện thoại của một người đàn ông nên Chương ghen tuông.

Ông Chương dùng hung khí đánh vào vùng đầu, người của vợ mặc cho bà L. van xin, kêu cứu. Khi thấy bà L. bất tỉnh, ông Chương dùng xe gắn máy chở vợ đến trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa để cấp cứu. Nhưng tại đây, các bác sĩ cho biết bà L. đã tử vong.

Ảnh minh họa

Chiều ngày 11/12, trao đổi với PV Đất Việt, ông Hoàng Văn Quynh - Chủ tịch UBND Thị trấn Khe Sanh cho biết, thời gian sinh sống ở địa phương, giữa hai vợ chồng ông Chương chưa xảy ra mâu thuẫn lớn khiến chính quyền phải can thiệp. Tuy nhiên hàng xóm nhà ông Chương phản ánh việc giữa hai vợ chồng này thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã với nhau.

Một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, vợ chồng Chương có với nhau 3 con và hay xảy ra cãi vã, mâu thuẫn do Chương thường xuyên ghen tuông. “Mỗi lần ghen tuông là Chương lại đánh vợ. Bị đánh nhiều nên chị L. bỏ nhà đi và mới về nhà một thời gian thì xảy ra chuyện”, người dân này cho biết.

Cơ quan giám định pháp y của Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt để khám nghiệm tử thi. Một tổ công tác gồm Công an tỉnh Quảng Trị, Công an H.Hướng Hóa có mặt tại nhà riêng của nạn nhân L .để khám nghiệm hiện trường.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok