Trong tỉnh

Thượng sỹ CSGT lau đường để đảm bảo an toàn giao thông

Phát hiện một chiếc xe lu bị đứt ống dẫn dầu, Thượng sỹ Lê Bá Hùng, công tác tại đội CSGT TP Thanh Hóa, khi đang điều tiết giao thông tại bốt giao thông đã yêu cầu dừng xe rồi cùng lái xe lu lấy giẻ lau đường để đảm bảo giao thông, tránh gây tai nạn cho người đi đường. Video xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận về hành động đẹp này.

Một đoạn video ghi lại cảnh một CSGT Thanh Hóa cặm cụi lau những vết dầu loang trên mặt đường được chia sẻ trên nhiều trang MXH sáng nay với nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng dành cho đồng chí CSGT này.

Theo video đó, PV Thương hiệu và Pháp luật đã xác minh danh tính đồng chí CSGT đó là Lê Bá Hùng (SN 1990), là cán bộ đội CSGT TP Thanh Hóa.

Thượng sỹ Lê Bá Hùng

Thượng sỹ Lê Bá Hùng, đội CSGT TP Thanh Hóa đang lau đường sau sự cố.

Theo Thượng sỹ Lê Bá Hùng cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 11h trưa qua (ngày 13/12), khi anh đang làm nhiệm vụ điều khiển tại nút giao thông trên đường Nguyễn Trãi giao nhau với đường Phan Bội Châu, TP Thanh Hóa.

Thượng sỹ Lê Bá Hùng

Hành động của Thượng sỹ Hùng đã được người dân ghi lại và đưa lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lúc này có một chiếc xe lu đi qua, khi đi qua ngã tư, chiếc xe lu này bỗng bị đứt dây ông dẫn dầu máy, khi đứt dây do chiếc xe lu này vẫn chạy nên dầu máy còn rất nóng và cứ thế dầu chảy ra ngoài, ngay khi đó Thượng sỹ Hùng đã chạy nhanh lại đầu chiếc xe lu để ra hiệu cho chiếc xe này dừng để khắc phục sự cố, đồng thời đồng chí Hùng đã cùng lái chiếc xe lu lấy vải lau đường để đảm bảo đường không bị trơn trượt cho người tham gia giao thông.

"Đây là việc làm bình thường, em cũng rất bất ngờ khi clip này được lan truyền trên mạng và thu hút nhiều người xem như thế", Thượng sỹ Lê Bá Hùng chia sẻ với PV.

Xác nhận với PV, lãnh đạo đội CSGT TP Thanh Hóa cho biết, đồng chí Hùng mới về đội nhận công tác tại Đội CSGT TP Thanh Hóa mấy tháng nay, trước đó đồng chí Hùng là chiếc sỹ ở huyện mới được điều động về đội CSGT TP Thanh Hóa nhận nhiệm vụ, "anh em chúng tôi cũng rất bất ngờ khi video về việc làm của Hùng xuất hiện trên mạng và lại được sự quan tâm của cộng đồng mạng như vậy, đây quả là một hành động đẹp, tất cả anh em trong đội cần phải học tập", lãnh đạo đội CSGT TP Thanh Hóa chia sẻ.

Tác giả: Duy Duẩn

Nguồn tin: Báo Thương hiệu và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok