Cuộc sống

Thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình, vợ chết đứng khi nhìn thấy cảnh tượng trong căn hộ mới mua

Sau bao năm gom góp, tôi cứ tưởng sắp tới gia đình nhỏ của mình sẽ có một mái ấm riêng đúng nghĩa. Nào ngờ đó lại chính là nơi chồng tôi làm những chuyện dơ bẩn.

Vợ chồng tôi yêu nhau 2 năm thì kết hôn. Thêm 3 năm làm bạn trước đó và 5 năm chung sống thì họ đã có đến cả chục năm trời sát cánh bên nhau. Và cô công chúa nhỏ 3 tuổi chính là kết tinh cho tình yêu đẹp của chúng tôi.

Cả hai vợ chồng tôi đều khá tự lập, lại tự chủ về tài chính nên ngay sau khi cưới xong, chúng tôi đã dọn ra ở riêng. Mặc dù bố mẹ hai bên ở gần và có nhà cửa rộng rãi nhưng chúng tôi vẫn nhất quyết ở nhà thuê để được thoải mái. Hơn thế nữa, chúng tôi còn xem đó như là động lực phấn đấu để mua nhà riêng.

Thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình, vợ chết đứng khi nhìn thấy cảnh tượng trong căn hộ mới mua - Ảnh 1.

Nhiều người chúc mừng nhưng cũng không ít kẻ ghen tị với hạnh phúc của gia đình tôi. (Ảnh minh họa)

Gia đình nhỏ nhưng vợ chồng đều làm ra tiền, hai bên nội ngoại lại đỡ đần nên rất nhiều bạn bè nể phục chúng tôi. Nhưng ngược lại cũng có không ít người ghen tị và đồn thổi này kia. Và điều tôi nghe được nhiều nhất chính là chồng tôi ngoại tình.

Tôi luôn tin chồng không phải người như thế, hơn nữa đó đều là lời ra tiếng vào từ những người chẳng mấy ưa chồng tôi nên tôi vẫn một mực xua đi. Nhưng lời đồn ngày một nhiều khiến tôi không khỏi hoang mang. Sau một thời gian suy nghĩ thì tôi quyết định thuê thám tử theo dõi chồng. Nếu không đúng thì đó sẽ là bằng chứng cho những kẻ kia thấy còn nếu đúng... Thực sự tôi không dám nghĩ đến.

Hai tuần đầu tiên, thám tử chẳng tìm ra bằng chứng gì. Anh đi làm và ra về đúng giờ. Về nhà anh vẫn quan tâm và chiều chuộng vợ con. Ở công ty chồng tôi vẫn được cấp dưới nể trọng. Ra ngoài thì anh làm kinh doanh, công việc phải tiếp xúc với nhiều khách hàng nên lúc nào cũng niềm nở vui vẻ với mọi người.

Thế nhưng, vào cuối giờ làm ngày thứ 6 ở tuần đầu tiên, thám tử báo lại cho tôi rằng chồng tôi cùng cô thư ký đang ghé qua một khu chung cư. Nhìn địa chỉ, tôi thở phào bởi đó là căn chung cư mà vợ chồng tôi dành dụm vốn liếng suốt gần 5 năm qua để mua. Căn hộ đang chờ hoàn thiện để vào ở. Có lẽ anh trên đường về nên sang ngó qua kiểm tra, tiện giới thiệu với đồng nghiệp. Dù nghĩ thế nhưng không hiểu sao trong lòng tôi vẫn cảm thấy băn khoăn.

Sang đến giữa tuần thứ 3, tôi nhận được tin nhắn từ thám tử rằng anh lại đến đó cùng thư ký. Trong lòng dấy lên dự cảm chẳng lành, tôi vội gửi con sang nhà nội rồi đến cùng thám tử. Nhà đã được giao nên cả 2 vợ chồng tôi đều có khóa. Khi cánh cửa căn hộ mở ra, tôi chết đứng khi thấy chồng và cô thư ký đang quấn lấy nhau trên chiếc sofa vẫn còn bọc nilon.

Thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình, vợ chết đứng khi nhìn thấy cảnh tượng trong căn hộ mới mua - Ảnh 2.

Khi cánh cửa căn hộ mở ra, tôi như chết đứng. (Ảnh minh họa)

Họ quấn quýt đến mức không hề nhận ra có người bước vào. Và chỉ khi người thám tử sau lưng tôi e hèm một tiếng thì họ mới giật mình buông nhau ra và quay lại hoảng hốt. Anh liên tục giải thích nhưng tôi đã đứng không vững, dựa vào tường mà tai ù đi. Mọi tình cảm mà tôi dành cho chồng đều tan biến hết.

Sau đó tôi bừng tỉnh rồi vụt chạy ra khỏi đó, vừa chạy vừa khóc. Hóa ra người chồng xưa nay luôn hết mình với vợ con, hết lòng với nhà ngoại lại có thể như vậy. Không chỉ có thế, tôi cũng chẳng để anh thiếu thốn chuyện vợ chồng bao giờ. Ấy thế mà anh làm chuyện dơ bẩn sau lưng tôi, lại còn trong chính căn hộ mơ ước của chúng tôi.

Giận thì giận thế nhưng tôi còn yêu anh nhiều lắm. Thực lòng tôi muốn cho anh một cơ hội làm lại nhưng làm sao để có thể quên những hình ảnh tồi tệ đó đây? Liệu tôi có đủ can đảm để tiếp tục dọn về căn hộ đó không? Và liệu sau này anh có lặp đi lặp lại điều ấy không? Ôm đứa con bé bỏng đang ngủ ngon lành trong tay mà tôi không thể nào cầm được nước mắt. Không biết rồi tương lai của mẹ con tôi sẽ thế nào đây?

Tác giả: Chím NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Thám tử , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok