Giải trí

Thực hư vụ á hậu bị chồng đại gia Tư Hường tố chiếm đoạt tài sản 30.000 tỷ

Theo chồng doanh nhân Tư Hường, con dâu là á hậu Thiên Lý đã cấu kết với bố đẻ để chiếm đoạt tài sản trị giá 30 nghìn tỷ đồng của vợ chồng ông.

Theo chồng doanh nhân Tư Hường, á hậu Thiên Lý - con dâu của ông đã cấu kết với bố đẻ để chiếm đoạt tài sản của vợ chồng ông

Giữa tháng 3/2019, ông Nguyễn Chấn - chồng bà Trần Thị Hường (tên thường gọi là Tư Hường, mất năm 2017 - người sáng lập Ngân hàng Nam Á và Tập đoàn Hoàn Cầu) tố cáo con trai là Nguyễn Quốc Toàn lạm dụng tín nhiệm của gia đình, cấu kết với người ngoài nắm giữ khối tài sản 30 nghìn tỷ đồng gây xôn xao dư luận.

Vụ việc trên chưa được làm rõ thì mới đây, ông Chấn tiếp tục lên tiếng tố cáo con dâu là Dương Trương Thiên Lý cùng cha đẻ cô là ông Dương Tiến Dũng chiếm đoạt tài sản của gia đình ông.

Cụ thể, ông Chấn đã gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng với mong muốn làm sáng tỏ vụ việc. Trong đơn, bố chồng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cho biết vào tháng 11-12/2017, vì nghe lời con trai Nguyễn Quốc Toàn, ông đã giao Công ty Hoàn Cầu (vốn điều lệ 1.170 tỷ đồng) và Công ty Hoàn Cầu Nha Trang (vốn điều lệ 720 tỷ đồng) cho ông Dương Tiến Dũng quản lý.

Chưa dừng lại ở đó, ông Chấn còn cho biết, toàn bộ sổ sách, chứng từ của Công ty Hoàn Cầu và Công ty Hoàn Cầu Nha Trang do ông nắm giữ để tại két sắt nhà 141 Võ Văn Tần đã bị mất cắp vào ngày 25/7/2018. Ngay sau đó, toàn bộ tài sản là vốn góp của vợ chồng ông Chấn tại hai công ty trên đã bị ông Dũng chuyển nhượng cho người khác và nhanh chóng hợp thức hóa trái pháp luật toàn bộ thủ tục sang nhượng vốn góp này.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 22 với doanh nhân Tony Toàn vào năm 2011

Chồng nữ doanh nhân Tư Hường tiết lộ, nguyên nhân của việc đòi lại 30 nghìn tỷ đồng là vì ông muốn tài sản của gia đình phải được chia một cách công bằng cho tất cả các con, ông muốn các con hòa hợp, không đố kỵ lẫn nhau và đặc biệt là tôn trọng công lao của cha mẹ. Ông Chấn không thể chấp nhận việc có một người con bất hiếu, dùng thủ đoạn để chiếm đoạt tài sản chung của gia đình để làm của riêng.

Được biết, hiện tại, ông Chấn đã có buổi làm việc với Cơ quan CSĐT Bộ Công an để cơ quan này tiếp nhận điều tra. Còn phía á hậu Dương Trương Thiên Lý vẫn chưa lên tiếng về lời tố cáo của ông Nguyễn Chấn cũng như không chia sẻ gì về vụ tranh chấp của gia đình nhà chồng.

Dương Trương Thiên Lý giành ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2008 năm 19 tuổi. 3 năm sau cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (hay còn gọi là Tony Toàn) vào tháng 8/2011. Sau đó, Thiên Lý gần như ngừng hẳn mọi hoạt động trong showbiz, tập trung lo cho hai con nhỏ và việc kinh doanh của gia đình.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok