Giải trí

Thực hư Lâm Tâm Như dọn đường, tháo chạy khỏi cuộc "thanh trừng" trong Cbiz

Lâm Tâm Như đóng cửa văn phòng, được cho là cách dọn đường để về Đài Loan "lánh nạn" sau vụ của Triệu Vy.

Trang 163 đưa tin, phòng làm việc văn hóa điện ảnh Lâm Tâm Như Hoành Điếm Đông Dương đã đóng cửa. Văn phòng này của nữ diễn viên được thành lập từ năm 2013. Hiện tại, văn phòng đã chuyển trạng thái kinh doanh từ “tồn tại” sang “hủy bỏ” với lý do đã giải thể vào ngày 24/8.

Lâm Tâm Như đóng cửa văn phòng làm việc giữa thời điểm nhạy cảm, Triệu Vy bị "phong sát" ngầm

Giữa lùm xùm Triệu Vy bị “phong sát” ngầm, nhiều người cho rằng, động thái của Lâm Tâm Như không phải ngẫu nhiên. Có thể, nữ diễn viên đang dọn đường để rời đại lục, trở về Đài Loan “lánh nạn” và không bị vạ lây bởi scandal của Triệu Vy.

Tuy nhiên, theo Sina, đại diện của Lâm Tâm Như mới đây đã lên tiếng về việc đóng cửa văn phòng. Thực chất, đây chỉ là một nhánh văn phòng của nữ diễn viên.

Phía Lâm Tâm Như cho biết, công ty có nhiều dự án khác nhau nên hành động hủy bỏ một văn phòng chỉ nhằm mục đích tích hợp tài nguyên để dễ hoạt động và quản lý. Hoàn toàn không có lý ngoại cảnh nào tác động. Mọi thứ vẫn hoạt động bình thường. Cùng đó, việc đóng cửa văn phòng này được thực hiện từ khá lâu nhưng đến giờ mới hoàn thành.

Phía nữ diễn viên phủ nhận đóng cửa vì yếu tố bên ngoài

Thực tế nhiều năm qua, Lâm Tâm Như gần như đã rút khỏi thị trường Đại Lục để trở về hoạt động tại Đài Loan. Chồng của cô là nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa cũng không có dự án phim mới nào ở Đại lục sau “Hậu Cung Như Ý Truyện” vào năm 2018.

Cặp sao nổi tiếng được cho là đã có kế hoạch về Đài Loan phát triển từ lâu. Việc đóng cửa một văn phòng đúng lúc này chỉ là trùng thời điểm Cbiz đang có nhiều sóng gió.

Showbiz Hoa Ngữ đang dấy lên thông tin về một cuộc “thanh trừng” trong làng giải trí. Các ngôi sao từng dính bê bối trong quá khứ sẽ lần lượt được “gọi tên”. Các vấn đề về doanh thu, thuế vụ… sẽ được điều tra cặn kẽ. Nhiều ngôi sao đã và đang “rớt đài” từ Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Thiết Hạn, Triệu Vy…

Triệu Vy bị xóa tên khỏi loạt bộ phim đình đám, cổ phiếu cũng bị phong tỏa

Trong đó, hoa đán Triệu Vy đang là gương mặt gây chú ý nhất. Cô được cho là đang bị "phong sát" ngầm. Hàng loạt tác phẩm đình đám có Triệu Vy tham gia gỡ tên cô khỏi dàn diễn viên như "Hoàn Châu Cách Cách", "Tân dòng sông ly biệt", "Mẹ hổ bố mèo"... Hiện tại, một số bộ phim đã bị gỡ bỏ khỏi nền tảng phim trực tuyến của Trung Quốc.

Theo Tuần báo Kinh tế Trung Quốc, không chỉ ở lĩnh vực phim ảnh, lĩnh vực đầu tư kinh doanh của Triệu Vy cũng đang bị ảnh hưởng nặng nề. Cô đang là cổ đông của 14 công ty. Hiện tại, cổ phần của nữ diễn viên ở 6 công ty đang bị đóng băng. Tổng số cổ phiếu bị phong tỏa có giá trị trên 18,6 triệu NDT.

Tác giả: Nhã Phong

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok