Xã hội

Thực hư CSGT truy đuổi công nông khiến tài xế tử vong vì xe đổ

Sáng nay (6.7), trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin trên địa bàn Hà Nội, lực lượng CSGT truy đuổi một chiếc công nông khiến chiếc xe này bị lật đè chết tài xế. Lãnh đạo Đội CSGT số 12 – Công an TP.Hà Nội đã lên tiếng phản bác thông tin này.

Đại úy Phạm Thế Giáp – Đội phó Đội CSGT số 12 – Phòng CSGT đường sắt, đường bộ - Công an TP Hà Nội khẳng định, thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

“Không có chuyện các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi người lái xe công nông như phản ánh trên mạng xã hội” – đại úy Giáp nói.

Theo lời vị Đội phó Đội CSGT số 12, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay, ở đường mòn Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Thuỷ Xuân Tiên (Chương Mỹ, TP.Hà Nội).

Theo nội dung được lan truyền, chiếc công nông này đã bị CSGT truy đuổi khiến bị lật làm tài xế xe công nông tử vong. (Ảnh cắt từ clip)

Khi nhận được thông tin các chiến sĩ CSGT của đơn vị đã đến để bảo vệ hiện trường chứ không phải các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi xe công nông dẫn đến tai nạn thương tâm này.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải một thông tin khiến dư luận xã hội có nhiều ý kiến trái chiều.

Một clip được một người dùng facebook chia sẻ với nội dung cho rằng, lực lượng CSGT truy đuổi một chiếc xe công nông tại khu vực trên. Chiếc xe công nông bị lật đè lên tài xế khiến anh này tử vong ngay tại chỗ.

Nguồn tin chưa kiểm chứng này còn cho rằng, sau khi sự việc xảy ra lực lượng CSGT đã đi khỏi hiện trường.

Sự việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với hành động của lực lượng CSGT nếu đúng như nội dung được đăng tải. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bình tĩnh, phân tích và xem xét tính đúng sai.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok