Giới trẻ

Thực hư chuyện cô giáo bị tố vào nhà nghỉ cùng nam sinh quỳ xin lỗi chồng

Dư luận lại 'dậy sóng' khi mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip khoảng 5 phút được cho là của nữ giáo viên ở Bình Thuận quỳ xuống, ôm gối chồng, khóc nức nở xin lỗi.

Trong đoạn clip cô gái khóc nức nở xin lỗi chồng

Trong clip cô gái được cho là nữ giáo viên H quỳ xuống ôm gối người được cho là chồng cô và xin tha thứ. Người đàn ông giọng miền Trung ôn tồn nói, 3 năm không ai thương vợ bằng mình, hết lòng hết sức với vợ. Anh này còn cho biết “anh đang quay phim” để làm bằng chứng, sau này có duyên nợ thì người vợ nhìn vào clip mà sống.

Đáp lại người phụ nữ chỉ khóc và nói sợ mất con. Nhưng người chồng cũng khẳng định sẽ không cấm cô thăm con nếu hai người ly hôn. “Anh có cướp quyền nuôi con của em đâu, người mẹ không thể mất con được. Chờ nguôi ngoai rồi cuối tuần anh sẽ chở con xuống nhiều hơn. Thế nhưng em vẫn qua lại với hắn, lại còn bàn cách đối phó anh nữa. Em coi anh là cái gì?. Hôm nay em quỳ dưới chân anh như vậy, anh rất nhục nhã. Người ta sẽ nghĩ anh ác. Nhưng là em tự quỳ nhé”, giọng người đàn ông trong clip.

Anh này còn cho rằng, vợ "gan to...", “Phụ huynh có gọi nhắc nhở thì mình phải ngưng lại”. Đáp lại, cô gái nói học trò lấy số ba mẹ gọi chứ không hề biết phụ huynh gọi.

Trong clip, người chồng hứa sẽ không lên trường trong buổi chiều. Còn cô gái khẳng định sau này sống với anh sẽ không có mối quan hệ nào nữa. Cô chấp nhận mọi yêu cầu không dùng điện thoại smatphone, không đi dạy thêm, không đi tập gym...

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút bình luận của nhiều cư dân mạng. Đa số bất bình trước hành vi, cách ứng xử được cho là của cô giáo H. với tư cách là người vợ, là giáo viên.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ sự cảm thông với cô giáo H. và cho rằng, anh chồng "phải đối xử thế nào thì cô ấy mới thế"; anh chồng không nên đưa chuyện nhà lên mạng xã hội...

Một số cư dân mạng nghi ngờ, cô gái trong clip này không phải là cô giáo H.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok