Thể thao

Thua thảm 0-4, Monaco của Henry bị loại khỏi Champions League

Henry đang trở thành “thảm họa” trong vai trò HLV. Đêm qua, Monaco đã thảm bại với tỷ số 0-4 trước Brugge và chính thức bị loại khỏi Champions League.

Henry tiếp quản “ghế nóng” từ tay HLV Jardim với kỳ vọng sẽ vực dậy Monaco đang tụt dốc không phanh. Thế nhưng, huyền thoại người Pháp lại đang trở thành “thảm họa” trên băng ghế huấn luyện.

Monaco thua thảm Brugge với tỷ số 0-4

Sau trận hòa trước Dijon và thua Reims, Strasbourg ở Ligue 1 (khiến Monaco tụt xuống vị trí áp chót), đêm qua, Monaco của Henry tiếp tục gây thất vọng lớn khi thúc thủ với tỷ số 0-4 trước Brugge ở Champions League.

Với thất bại này, đội bóng xứ Công quốc đã chính thức dừng bước ở Champions League chỉ sau 4 lượt đấu. Hiện tại, họ mới chỉ 1 điểm và kém hai đội dẫn đầu là Atletico Madrid và Dortmund tới 8 điểm (trong khi vòng bảng chỉ còn lượt).

Thực tế, dù đây là trận đấu có tính chất quyết định nhưng người ta chẳng thấy chút quyết tâm nào ở Monaco. Họ đã sớm bị thủng lưới ở phút 12 sau khi Hans Vanaken đệm bóng trong tư thế không người kèm.

Henry gây thất vọng lớn trong vai trò HLV

Trong hiệp 1, Monaco còn hai lần vào lưới nhặt bóng với các pha lập công của Hans Vanaken (phút 17) và Wesley (phút 24). Sang hiệp 2, Monaco còn không kiếm nổi 1 bàn thắng danh dự. Thậm chí, họ còn nhận bàn thua thứ 4 ở thời điểm cuối trận.

Như vậy, Henry vẫn chưa thể có chiến thắng nào sau 5 trận đầu nắm quyền ở Monaco (hòa 2, thua 3). Niềm tin vào huyền thoại người Pháp đang thấp hơn bao giờ hết.

Ở bảng đấu này, Atletico Madrid và Dortmund đang có nhiều cơ hội đi tiếp. Họ đang có cùng 9 điểm và hơn đội xếp thứ 3 là Brugge tới 5 điểm. Chỉ cần Brugge không thắng trên sân của Dortmund ở lượt sau, hai đội bóng trên sẽ chính thức đi tiếp.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: hlv henry , henry , Monaco , Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok