Thể thao

Thua ngược SLNA, HLV Thanh Hóa phàn nàn về trọng tài

Sau trận thua ngược 2-3 trước SLNA trên sân nhà, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã chỉ trích cách cầm còi của trọng tài chính trong trận này.

Trong trận bán kết lượt đi cúp QG 2018 diễn ra tại Thanh Hóa, đội chủ nhà đã sớm giành được lợi thế khi Pape Omar bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới trong nỗ lực bất thành của thủ môn đội khách ở phút thứ 13 của trận đấu.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu mà hàng phòng ngự đội bóng xứ Thanh lại tỏ ra khá lỏng lẻo, Thanh Hóa thua ngược 2-3 chung cuộc. Buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã phàn nàn về cách cầm còi của trọng tài chính Trương Hồng Vũ trong trận này.

SLNA có lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra vào tháng 9. Ảnh: Xuân Thủy

HLV trưởng đội chủ nhà cho biết: “Cách điều hành và xử lý trên sân của tổ trọng tài hôm nay không tốt. Rõ ràng, SLNA có nhiều tình huống vào bóng trên mức cần thiết và quyết liệt, nhưng trọng tài Trương Hồng Vũ lại không thật sự nghiêm khắc trong việc thổi phạt đội bóng xứ Nghệ”.

Nói về màn trình diễn của hai đội và kết quả cuộc đối đầu này, ông Thắng chia sẻ thêm: “Tôi không có ý kiến gì về trận đấu này. CLB Thanh Hóa xứng đáng nhận trận thua. Việc thiếu vắng những trụ cột Hoàng Thịnh, bên cạnh do phải căng sức ở trận gặp đội Hà Nội cách đây 4 ngày khiến các cầu thủ nhanh xuống sức, dẫn đến hàng thủ thi đấu không tốt”.

Ở phía đối diện, nhà cầm quân trùng tên Nguyễn Đức Thắng của SLNA lại không giấu được sự lo lắng với chấn thương của học trò cưng Phạm Xuân Mạnh. “Chấn thương của Xuân Mạnh hơi nặng. Tôi không biết Mạnh có lên tuyển U23 Việt Nam được hay không? Khả năng ra sân ở giải U23 quốc tế 2018 với cậu ấy là không cao”, ông Thắng chia sẻ.

Sau trận đấu lượt đi, hai đội sẽ có trận lượt về diễn ra trên sân Vinh vào ngày 5/9 tới. Với kết quả này, Thanh Hóa sẽ phải thắng tối thiểu 2 bàn hoặc thắng với cách biệt 1 bàn nhưng với tỷ số 3-2, 4-3 mới có cơ hội vượt qua SLNA để vào chơi trận chung kết.

Theo điều lệ Cúp QG 2018, đội vô địch sẽ nhận được phần thưởng 1 tỷ đồng, đội Á quân là 500 triệu đồng và hạng Ba là 200 triệu đồng. Như vậy, nếu vào chung kết, đội bóng xứ Nghệ nắm chắc số tiền thưởng 500 triệu đồng. Ngoài ra, với mỗi trận thắng tại vòng 1/8 và tứ kết, SLNA cũng đã nhận được số tiền thưởng 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: HLV Thanh Hóa , trận đấu , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok