Thể thao

Thua đau Hà Nội, FLC Thanh Hóa đón tin dữ trước trận gặp HAGL

Sau trận thua đau trên sân Hàng Đẫy ở vòng 9, FLC Thanh Hóa đón thêm một tin không vui trước trận đại chiến với HAGL.

Thanh Hóa cùng chủ nhà Hà Nội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với cơn mưa “siêu phẩm” ở vòng 9 giải VĐQG Nuti Café V-League 2018. Cả ba bàn thắng của đội khách đều là những siêu phẩm và xứng đáng cạnh tranh danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2018”. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Đức Thắng vẫn ra về tay trắng vì để đội chủ nhà làm tung lưới 4 lần.

Thanh Hóa đã có một trận tốt trên sân Hàng Đẫy nhưng thất bại về mặt tỉ số

Không chỉ thất bại, ông thầy gốc Hà Nội còn phải đón nhận một thông tin không vui khác. Tiền đạo chủ lực Hoàng Đình Tùng dính chấn thương cơ đùi sau và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Đây là ca chấn thương thứ hai của FLC Thanh Hóa chỉ trong vòng ít ngày. Trước đó, tiền đạo Lê Thanh Bình dính chấn thương ở xương mác trong trận lượt về cúp quốc gia với Bình Phước và nhiều khả năng phải ra nước ngoài điều trị.

Như vậy, HLV Đức Thắng sẽ thiếu vắng hai nhân sự quan trọng cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 10 giải VĐQG Nuti Café V-League 2018. Đội bóng phố Núi đang có được sự hưng phấn sau chiến thắng tối thiểu trước SLNA ở vòng đấu trước.

Chiến thắng này cũng giúp cho HAGL vượt qua chính FLC Thanh Hóa trên BXH. Hiện tại, đội bóng xứ Thanh mới chỉ có được 12 điểm sau 9 vòng đấu, kém hơn 1 điểm với đội bóng của HLV Dương Minh Ninh và thua 1 bậc trên BXH.

Tác giả: Ngọc Lâm

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok