Trong tỉnh

Thư tuyệt mệnh của Trưởng phòng thuộc Cục Thuế nhảy cầu viết gì?

Cơ quan chức năng xác định việc ông G., Trưởng phòng Thanh Tra – Kiểm tra 3 thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa tử vong là do ông bị bệnh lý trầm cảm nên nhảy cầu tự tử.

Như đã thông tin, tối ngày 19/4, người dân phát hiện một người đàn ông dựng xe máy giữa cầu và điện thoại cho người thân. Sau đó người này nhảy xuống sông Mã. Tại hiện trường, ngoài chiếc xe máy còn có điện thoại di động, chứng minh thư nhân dân và một bức thư.

Lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể ông G. cách đó vài chục mét

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã huy động xuồng máy đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Đồng thời, xác minh nội tình vụ việc.

Người đàn ông nhảy cầu được xác định là Lê Đăng G., sinh năm 1972, thường trú tại đường Nam Cao, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa. Ông G. hiện đang là Trưởng phòng Thanh tra- Kiểm tra 3, Cục Thuế Thanh Hóa.

Tới sáng ngày 20/4, thi thể ông Lê Đăng G. được lực lượng cứu hộ tìm thấy cách đó vài chục mét. Trước khi nhảy cầu, ông G. đã điện thoại cho người thân tâm sự và căn dặn một số việc còn chưa hoàn thành. Nội dung bức thư tuyệt mệnh viết vội vàng “Mắc bệnh hiểm nghèo khó qua khỏi…”.

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông G. cho người thân lo hậu sự.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok