Xã hội

Thư tuyệt mệnh của cô gái nhảy cầu Bãi Cháy tự tử

Trong thư tuyệt mệnh và trên facebook cá nhân, cô gái trẻ than mệt mỏi với cuộc sống và muốn sau khi chết được chôn cạnh mẹ.

Vào khoảng 6h10 ngày 13/5, một cô gái trẻ đã để lại đồ dùng cá nhân, thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Bãi Cháy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) tự tử.

Kiểm tra tư trang của cô gái để lại trên cầu, mọi người phát hiện có một lá thư tuyệt mệnh mà cô gái trẻ viết cho người thân của mình, với nội dung kể về sự bất lực, bế tắc của bản thân với cuộc sống và cho rằng mình đã nhiều lần làm chuyện có lỗi với gia đình. Cuối thư cô gái ký tên và ghi lại cả số điện thoại của người thân.

Dòng trạng thái cô gái viết trước khi được cho là đã nhảy cầu bãi cháy

Trong thư cô gái viết: "Con xin lỗi nhé vì con đã chọn cách này, nhưng con đã quá mệt mỏi lắm rồi con không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ con xin giải thoát cho bản thân mình...".

Theo tìm hiểu được biết cô gái C.C.A (25 tuổi, trú tại TP. Hạ Long) mồ côi mẹ, từ nhỏ lớn lên cùng ông bà.

Trong thư tuyệt mệnh cô gái cũng nhiều lần đề cập đến người mẹ quá cố của mình và muốn được chôn cất bên cạnh mẹ: "Con sang thế giới bên kia con rất nhớ, muốn gặp mẹ con. Ông bà chôn hài cốt của con nằm cạnh mẹ con nhé..."

Cô gái cũng dặn dò em trai chăm chỉ làm việc và chăm sóc ông bà nội: "D.A ơi! em ở lại nhớ chăm sóc ông bà nội nhé, em học tập làm việc chăm chỉ nha. Mẹ và chị luôn theo dõi em. Chị yêu em".

Cô gái nhảy cầu Bãi Cháy tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Trên trang facebook cá nhân của mình, trước khi nhảy cầu ít phút, C.A. có đăng dòng trạng thái "Mẹ ơi đi thôi" kèm theo đó là một bức ảnh 2 mẹ con dắt tay nhau trên biển.

Trước đó cô gái cũng có những dòng trạng thái than mệt mỏi, buồn chán với cuộc sống và kêu ôm sốt đã mấy ngày qua. Tuy nhiên không ai nghĩ rằng cô gái nghĩ quẩn tới mức tự tử.

Liên lạc với em trai của C.A., anh này cho biết: "Hiện gia đình đang rất bối rối nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm".

Trao đổi với PV, đại diện Ban quản lý cầu Bãi Cháy cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, báo cáo với cơ quan chức năng về vụ việc, đảm bảo ATGT và phối hợp tìm kiếm nạn nhân".

Tác giả: Lyka Nguyễn

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok