Giải trí

Thu Trang mặc gợi cảm, được Đại Nghĩa quỳ gối cầu hôn

Hai nghệ sĩ hài vào vai ông Tơ, bà Nguyệt vướng vào những tình huống dở khóc, dở cười trong phim điện ảnh mới.



Được chuyển thể từ vở kịch ăn khách cùng tên, phim 'Thần tiên sẽ nổi điên' do đạo diễn Cao Tấn Lộc thực hiện đang hoàn tất khâu hậu kỳ sẽ công chiếu toàn quốc vào ngày 23/9. Phim gây chú ý với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hài quen thuộc ở phía Nam như: Đại Nghĩa, Thu Trang, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Diệu Nhi, Hải Triều...



Trong phim, Đại Nghĩa và Thu Trang sẽ đảm nhận vai ông Tơ, bà Nguyệt - những vị thần tình yêu của phương Đông. Do một thời gian dài ông Tơ, bà Nguyệt không kết duyên được cặp đôi nào, họ đã bị Thượng đế trách phạt, đẩy xuống trần gian để khắc phục lỗi lầm.



Trong hành trình ở trần gian, ông Tơ và bà Nguyệt đã tìm đến cặp đôi Long - Phụng, vốn là cặp tình nhân cuối cùng được hai người se duyên. Nhưng trớ trêu thay, khi phát hiện ra hai người đã chia tay, thậm chí vướng vào mối quan hệ khó giải thích, ông Tơ và bà Nguyệt đã rất buồn, tìm mọi cách để gắn kết họ lại. Khi đang nghĩ kế, họ vô tình gặp thần Cupid - vị thần tình yêu phương Tây cũng rơi vào hoàn cảnh chán nản về quyền lực. Tưởng rằng bộ ba thần tiên kết hợp với nhau sẽ làm mọi thứ trở nên sáng tỏ, nhưng hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười đã xảy ra khiến cả 3 hiểu ra giá trị thực sự của họ.


Trong những hình ảnh mới hé lộ của nhà sản xuất, ông Tơ (Đại Nghĩa) và bà Nguyệt (Thu Trang) hoá thân thành những kẻ bụi đời nhem nhuốc. Có lúc bà Nguyệt mặc gợi cảm làm ca sĩ và được ông Tơ quỳ gối cầu hôn.


Bộ phim hài hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười giải trí cho khán giả khi ra rạp vào ngày 23/9.

Tác giả bài viết: Q.N.- Ảnh: Bình Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok