Giải trí

Thu Thủy trải lòng về cuộc sống hai mẹ con sau khi ly hôn

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn, Thu Thủy cho biết, giai đoạn đầu cô bị stress và gặp rất nhiều khó khăn vì mọi thứ bị xáo trộn. Sau này Thu Thủy cũng từ từ thu xếp, cho đến hiện tại mọi thứ đã tạm ổn.

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy đã viết một bức thư trên trang cá nhân để gửi cho con trai của mình khiến nhiều người xúc động.

Thu Thủy viết: “Con biết không? Đôi lúc vô tình con bâng quơ hỏi mẹ “Mẹ ơi ba đâu rồi?” Mẹ cứng đơ cổ họng vì sự hồn nhiên của con. Có những câu chuyện khi trưởng thành mẹ sẽ từ từ thỏ thẻ lại cùng con, để khi đấy câu chuyện nó sẽ khác. Sẽ không còn bi quan, giận hờn, hay oán trách. Nó chỉ đơn thuần là một câu chuyện kể. Đơn thuần là quá khứ của mẹ con mình thôi”.

Thu Thủy chia sẻ, khi xem sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, cô không vui mà còn rơi nước mắt khi thấy có hình ảnh con trai trong đó....

Cô không ngại bày tỏ với con trai, cũng là nỗi lòng nhiều tâm sự của mình: “Mẹ là người đã bất chấp mọi khó khăn để đưa con đến bên mẹ thế nên những gì tốt đẹp nhất mẹ luôn muốn dành cho con. Mẹ buồn chứ! Nhưng mẹ hứa sẽ chỉ kể cho con những câu chuyện vui trong cuộc sống còn những câu chuyện không vui, mẹ xin giữ lại”.

Thu Thủy mong con trai của mình được an nhiên và mạnh giỏi trưởng thành dù tình cảm gia đình đã không còn trọn vẹn cả bố lẫn mẹ.

“Con phải mau mau trưởng thành để thay ba con làm điểm tựa cho mẹ nhé. Chắc chắn sẽ có lúc mẹ mệt mỏi, sẽ có lúc mẹ cần lắm một bờ vai đủ vững chải để vượt qua những bộn bề của cuộc sống này. Nhưng giờ chưa phải là lúc con nhỉ? Mẹ đợi con lớn lên và thật mạnh mẽ để lúc này mẹ được mượn bờ vai miễn phí của con trai mẹ”.

Mong muốn con trai sẽ là bờ vai của mình khi trưởng thành, thế nhưng ở hiện tại, Thu Thủy chỉ mong muốn được chăm lo cho con trai, được yêu thương và bên cạnh con: “Con chỉ cần cho mẹ được con ôm ngủ, được con ôm hôn rồi con nói “Mẹ ơi... thương mẹ”... Chỉ cần nhiêu đó thôi mẹ hạnh phúc lắm”.

Sau khi ly hôn, đây là lần đầu tiên ca sĩ Thu Thủy bộc bạch nỗi lòng của mình, lời tâm sự dành cho con trai cũng là một phần chia sẻ của cô khi kết thúc cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc như mong đợi.

Trong lời tâm sự về tình yêu và cuộc hôn nhân đã kết thúc sau 17 năm, Thu Thuỷ cho biết cô chỉ muốn chôn vùi mọi thứ như những kỷ niệm trong cuộc đời, không muốn vấn vương, không muốn trách giận bất cứ điều gì.

Và cũng trong MV vừa ra mắt, Thu Thủy đã kể lại chuyện tình 17 năm của mình khiến cô không khỏi rơi nước mắt. Thu Thủy chia sẻ, câu chuyện tình buồn trong MV lần này không chỉ là câu chuyện của riêng cô mà của rất nhiều câu chuyện của những người bạn xung quanh mình.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi li hôn, Thu Thủy cho biết, giai đoạn đầu cô bị stress và gặp rất nhiều khó khăn vì mọi thứ bị xáo trộn. Sau này Thu Thủy cũng từ từ thu xếp, cho đến hiện tại mọi thứ đã tạm ổn.

“Tôi không có người phụ trông con mà còn phải đi hát và nhận nhiều gameshow. Mẹ của tôi cũng bận công việc nên tôi rất vất vả”.

Bởi chăm sóc con trai quá chu đáo, luôn giữ con bên cạnh nên cũng là một phần khó khăn khi làm việc. Thu Thủy chia sẻ: “Bây giờ tôi biết sẻ chia bớt cho mẹ và người phụ việc. Con trai tôi sang năm 3 tuổi tôi sẽ cho con đi học”.

Thu Thủy cũng cho biết, con trai khá năng động nên cũng khiến Thu Thủy mệt mỏi: “Ngược lại con lại khỏe mạnh và thông minh”.

Thu Thủy khoe con trai tuy chỉ mới 2 tuổi nhưng đã biết nói và nhận dạng tất cả các màu sắc bằng tiếng Anh, bé còn biết đếm từ 1-10 bằng tiếng Anh.

Điều đặc biệt nhất chính là con trai rất biết nịnh và rất hay nói câu thương mẹ.

“Thấy tôi khóc hay bị đau thì bé lau nước mắt cho mẹ bằng khăn và thổi vào đầu. Nhiều khi buồn rơi nước mắt là con trai lấy khăn lau nên cũng không khóc nổi, lại cười và cảm thấy hạnh phúc”, Thu Thủy tâm sự.

Ảnh: FBNV

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok