Thể thao

Thủ môn Vũ Hải, Phan Văn Đức tập luyện trở lại trước trận Thanh Hóa

Sau trận hòa trước Than Quảng Ninh, Sông Lam Nghệ An gấp rút chuẩn bị cho trận đấu gặp FLC Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 24 V.League tới đây. Nhiều khả năng thủ môn Vũ Hải sẽ kịp trở lại trong khung gỗ.

Sau ít ngày trở về Hà Tĩnh nghỉ ngơi, chiều qua (20/9), thủ môn Phan Đình Vũ Hải đã tập luyện trở lại và hoàn thành các bài tập theo giáo án một cách trọn vẹn. Ngoài ra, tiền vệ Phan Văn Đức cũng đã kết thúc quá trình hồi phục và tập cùng toàn đội.

Thủ môn Phan Đình Vũ Hải gặp chấn thương trận gặp SHB Đà Nẵng. Ảnh: Trung Kiên


Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh dù đã bình phục nhưng vẫn còn cảm giác đau nên chưa tập trung trở lại cùng đội bóng. Mặc dù vậy, ở trận quyết đấu với FLC Thanh Hóa vào ngày 23/9 tới, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Hoàng Văn Bình.

Khả năng ra sân của trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đang bỏ ngỏ vì không loại trừ khả năng anh sẽ nhận án kỷ luật nguội từ ban kỷ luật VFF vì hành động chỉ tay vào mặt trọng tài trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh vòng đấu vừa qua.

SLNA hiện đang có 36 điểm trong khi FLC Thanh Hóa đang có nhiều hơn 1 điểm. Đội bóng xứ Thanh sẽ chào đón sự trở lại của Trọng Hoàng hay Đình Tùng, Đình Đồng và Rimario Gordon sau án treo giò ở vòng đấu trước./.

Thủ môn Vũ Hải mong muốn gắn bó lâu dài với SLNA

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok