Giới trẻ

Thủ môn cao 1,88 m của U15 HAGL đang khiến chị em tìm kiếm

Trần Trung Kiên, thủ môn khoác áo số 25 của U15 Hoàng Anh Gia Lai, sở hữu chiều cao vượt trội 1,88 m. 10X được nhiều fan nữ khen điển trai.

Với hội chị em, xem bóng đá không chỉ giúp hòa vào không khí của các trận cầu mà còn là cơ hội để phát hiện những cầu thủ điển trai.

Bên cạnh sự quan tâm dành cho các "soái ca sân cỏ" đã quen thuộc của U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Xuân Trường... dân mạng Việt mới đây phát hiện một gương mặt trẻ của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (JMG).

Hình ảnh và thông tin của chàng trai đang được chia sẻ tại nhiều diễn đàn mạng của fan yêu bóng đá.

Theo đó, nam cầu thủ được khen "điển trai không kém tài tử" là Trần Trung Kiên, sinh năm 2003, đang chơi ở vị trí thủ môn cho đội U15 Hoàng Anh Gia Lai. Đáng chú ý là mới 15 tuổi nhưng Trung Kiên đã sở hữu chiều cao 1,88 m.

Thủ môn trẻ Trần Trung Kiên mới 15 tuổi đã sở hữu chiều cao 1,88 m. Ảnh: Vietnam Football.

Bên cạnh phần lớn "lời khen có cánh" về ngoại hình dành cho Trần Trung Kiên, một số dân mạng cho rằng điều đáng quan tâm về một cầu thủ là khả năng trên sân cỏ. Bởi vậy, đừng quá tung hô 10X mà hãy chờ đợi sự thể hiện của cậu khi chơi bóng.

Vì là gương mặt mới được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội, không quá nhiều thông tin của Trung Kiên được chia sẻ.

Tại Facebook cá nhân có gần 3.000 người theo dõi, Trung Kiên thường xuyên đăng tải hình ảnh trên sân cỏ, chụp cùng đồng đội và khoảnh khắc đời thường. Xem loạt ảnh của Trung Kiên, nhiều người đoán rằng nam cầu thủ còn nhỏ tuổi, chưa quá chú ý vào việc đầu tư hình ảnh trên mạng xã hội.

Hình ảnh đời thường được Trung Kiên chia sẻ tại trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

So sánh ảnh ngày ấy - bây giờ, nhiều người nhận xét 10X "dậy thì thành công" khi càng lớn càng đẹp trai. "Góc nghiêng thần thánh" của nam thủ môn cũng khiến hội chị em không khỏi xao xuyến.

Thủ thành U15 Hoàng Anh Gia Lai được hy vọng sẽ trở thành trụ cột của đội tuyển quốc gia sau này như các đàn anh ở CLB như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn.

10X luôn nổi bật về chiều cao khi đứng cùng bạn bè đồng trang lứa trong CLB. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: U15 HAGL , thủ môn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok